Seungri (Big Bang) bị tố chi 1 triệu USD làm tiệc thác loạn trên đảo

Ngày 28/2, trang Dispatch gây xôn xao khi đưa tin Seungri chi hơn 1 triệu USD hồi năm 2017 tổ chức một bữa tiệc thác loạn nhằm chuẩn bị cho hoạt động của câu lạc bộ Burning Sun.

Trang Dispatch thực sự gây chấn động khi tung ra những thông tin chi tiết về bữa tiệc xa hoa của nam ca sĩ Seungri (Big Bang) năm 2017 với tổng chi phí lên tới hơn 1 triệu USD (hơn 24,8 tỷ đồng).

Phóng viên Dispatch tìm đến hai cô gái A và B, là nhân viên tại tụ điểm ăn chơi giải trí Gangnam, từng được mời đến bữa tiệc sinh nhật của Seungri để điều tra về vụ việc.


Dispatch cho biết Seungri vung tiền tổ chức một bữa tiệc thác loạn với sự tham gia của các cô gái hành nghề mại dâm.

Theo nguồn tin này, nam ca sĩ tổ chức bữa tiệc tại khu nghỉ dưỡng hạng sang Amanpulo thuộc đảo Palawan, Philippines. Seungri chi khoảng 444.083 USD (10,3 tỉ đồng) để thuê cả hòn đảo trong 3 ngày. Sau đó, Seungri mời nhiều cô cô gái đến tham dự bữa tiệc, trong đó có A và B.

"Anh ta thường đến cơ sở của chúng tôi với anh Lee Moon Ho (chủ tịch Burning Sun). Seungri đã nói rằng sẽ thuê hẳn một hòn đảo tại Philippines để tổ chức tiệc sinh nhật và mời tôi đến", một cô kể.

"Anh ta bảo rằng sẽ chỉ mời những cô gái thuộc hàng 'cao cấp'. Ngoài ra, nếu tôi mời được những cô gái xinh đẹp khác theo, anh ta sẽ trả toàn bộ chi phí. Cuối cùng, cơ sở của tôi có 10 người đi theo, còn có những cô gái từ những đường dây kinh doanh hoạt động người lớn khác", cô khẳng định.

"Chúng tôi được chi trả hết các chi phí, từ vé máy bay cho đến chi phí ở, dịch vụ phòng, đồ uống có cồn tại resort Palawan. Tôi được bảo rằng chỉ cần đến đó và tiệc tùng quên mình là được", cô gái còn lại nói. 



Chi phí thuê hòn đảo tổ chức tiệc sinh nhật của Seungri.

Ngoài ra, an ninh của hòn đảo còn được thắt chặt. Các cô gái chỉ đi người không tới buổi tiệc, không được mang theo các thiết bị di động.

Seungri thuê hòn đảo từ ngày 9/12/2017, trong 3 ngày với 150 khách mời. Trong đó, danh sách khách được phân chia rất rõ ràng. Hai nhóm khách lớn là khách thường và khách VIP.

Trong đó khách thường là những cô người mẫu xinh đẹp, nghệ sĩ hoặc vận động viên có danh tiếng. Khách VIP là những thương gia hoặc chính trị gia giàu có đến từ khắp các nước trong châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Malaysia và Thái Lan.

Khách VIP cũng được chia ra thành nhiều nhóm khác nhau. Theo bằng chứng mà Dispatch tung ra, trong danh sách có bà Lin từ Đài Loan, một đối tác làm ăn của nam ca sĩ, sau này là người đầu tư vào club Burning Sun. Bà được xếp vào "đội VIP 1".

Cũng phải kể đến ông T, một chính khách quyền lực tại Hong Kong, và con trai của đại gia D. Họ được xếp vào "đội Hong Kong VIP".



Khách hàng của Seungri là những người giàu có đến từ nhiều nơi.

Một vị khách của bữa tiệc mô tả: "Seungri biến bãi biển thành câu lạc bộ đêm với DJ, rượu sâm panh hạng sang và gái đẹp. Họ khoe rằng mất khoảng 450.000 - 550.000 USD (10,4 - 12,7 tỉ đồng) cho chi phí đi máy bay. Seungri còn kể anh ấy chi hẳn 18.000 USD (417 triệu đồng) chỉ để mua pháo hoa".

Có thông tin trong khách trong bữa tiệc sử dụng cả chất kích thích bị cấm. An ninh của bữa tiệc được thắt chặt tối đa, các khách hàng của nam ca sĩ đều tỏ ra rất hài lòng.

Sau buổi tiệc sinh nhật khoảng 2 tháng, Seungri đứng ra thành lập câu lạc bộ Burning Sun do bà Lin tham gia đầu tư và Lee Moon Ho làm chủ tịch.

Hiện tại nam ca sĩ nhóm Big Bang đang bị điều tra về tội cung cấp chất gây nghiện trái phép trong câu lạc bộ Burning Sun và bị tố cáo tổ chức và điều hành đường gây gái gọi cao cấp.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com