Những ngôi sao nam nổi tiếng yêu vợ, thương con

Tae Hyun, Bi Rain và Ji Sung không chỉ là những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn, họ còn được khán giả yêu mến với vai trò người chồng, người cha mẫu mực trong gia đình.


1. Cha Tae Hyun: Năm 2006, Cha Tae Hyun kết hôn với người yêu thời trung học của mình, nhà viết lời nhạc pop Choi Suk-eun. Họ hẹn hò 13 năm và Suk Eun cũng chính là bạn gái đầu tiên và duy nhất của Tae Hyun. Họ đã có với nhau có ba đứa bé đáng yêu, một bé trai và hai bé gái. Theo lời đồng nghiệp kể lại, từ sau khi cưới vợ, nam diễn viên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Anh tuyệt đối từ chối đóng cảnh nóng để bảo vệ hạnh phúc gia đình cũng như thể hiện sự tôn trọng người bạn đời của mình.


Thực tế, người nổi tiếng thường có xu hướng giữ bí mật danh tính cũng như hình ảnh của con mình nhưng Cha Tae Hyun lại khác. Mỗi khi nhắc đến vợ con, đôi mắt anh ánh lên niềm tự hào và hạnh phúc vô bờ. Bởi vậy, ba nhóc tỳ của Cha Tae Hyun không ít lần được xuất hiện cùng bố trên chương trình tạp kỹ của KBS2 2 ngày 1 đêm.


Không sở hữu vẻ ngoài điển trai như những diễn viên nổi tiếng khác, song Cha Tae Hyun lại trở thành mẫu người đàn ông lý tưởng trong mắt chị em phụ nữ. Thậm chí, Song Joong Ki trước thời điểm kết hôn cũng hy vọng bản thân có thể noi gương đàn anh, trở thành người chồng, người cha mẫu mực. Câu chuyện tình yêu của anh tràn ngập sự lãng mạn và ngọt ngào của một gia đình hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ. Ngoài việc là người chồng yêu thương vợ, anh còn nổi tiếng là người cha chăm sóc con tốt.


2. Bi Rain: Theo lời Bi Rain sau khi làm đám cưới, anh thường xuyên vào bếp nấu nướng cho vợ. Niềm đam mê của ngôi sao nổi tiếng thế giới chính là chăm sóc cho gia đình. Nam thần tượng mắt một mí cũng tâm sự thêm rằng anh sẽ học nấu nhiều món ăn ngon hơn nữa cho cả vợ và con thưởng thức.


Cuộc hôn nhân của cặp trai tài gái sắc càng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi gia đình 3 thành viên sắp đón chào thêm một nhóc tỳ nữa vào tháng 9. Trong một số chương trình truyền hình được phát sóng, Rain kể rằng anh ấy không muốn nói nhiều về gia đình bởi không muốn họ bị tổn thương.


Thực tế, từ sau đám cưới của Bi Rain với Kim Tae Hee, anh đã thay đổi thành người đàn ông của gia đình, không đi bar uống rượu cùng bạn bè cũng không đi sớm về khuya... Bi Rain xứng đáng ghi tên vào danh sách những "ông chồng quốc dân" của Hàn Quốc.


3. Ji Sung: Anh là người đàn ông coi trọng gia đình sau khi kết hôn. Trong các cuộc phỏng vấn với truyền thông xứ Hàn, nam diễn viên không ngại thú nhận rằng anh mong muốn được nắm tay vợ đến "răng long đầu bạc". Anh chia sẻ được ngắm nhìn vợ và con gái mỗi sáng sớm là niềm hạnh phúc lớn nhất của anh.


Trên trang cá nhân, Ji Sung không ít lần khoe ảnh vợ và con gái. Khi có thời gian, anh thường đưa vợ và con gái du lịch, dã ngoại. Ji Sung từng tâm sự trên truyền hình rằng: "Khi còn thanh niên, tôi luôn lấy tình yêu là mục tiêu của đời mình. Thậm chí, ước mơ có gia đình hạnh phúc còn lớn hơn mong muốn thành diễn viên giỏi. Tôi cho rằng sống hạnh phúc bên vợ con là chất xúc tác giúp diễn xuất chân thực và tốt hơn. Bo Young đã thay đổi con người tôi, tôi biết ơn và yêu cô ấy rất nhiều".


Ji Sung trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng được ngưỡng mộ nhờ sự mẫu mực của người đàn ông hết lòng vì gia đình nhỏ của mình.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com