Mỹ nhân gốc Việt chia tay tài tử hơn 18 tuổi sau 4 năm đính hôn

Thông tin nữ diễn viên Maggie Q (39 tuổi) và tài tử Dylan McDermott (57 tuổi) hủy hôn được People đăng tải hôm 1/3.

Theo People, Dylan McDermott và Maggie Q chia tay nhau vào thời điểm người hâm mộ hai bên đang mong chờ một đám cưới. Nguồn tin của People xác nhận điều này dù đại diện của McDermott và Q đều không phản hồi về thông tin.

Maggie Q và Dylan McDermott bị đồn yêu nhau từ năm 2014. Cả hai được trông thấy hẹn hò nhiều lần và ngày càng thân mật. Đây cũng là thời gian họ cùng đóng vai chính trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Stalker. Bộ phim đã góp phần se duyên cho mối tình này.


Maggie Q vui vẻ bên Dylan McDermott, tay đeo nhẫn đính hôn. Ảnh: AP.

Chỉ 7 tuần sau khi xác nhận yêu, Q và McDermott công bố tin đính hôn vào tháng 1/2015. Maggie Q cũng khoe chiếc nhẫn kim cương rất lớn. Nhưng kể từ đó, đôi tình nhân nổi tiếng của truyền hình Mỹ chưa hề công bố kế hoạch cho một lễ cưới cụ thể.

Nguyên nhân trì hoãn lễ cưới được cho là cả hai đều bận rộn với công việc. Những năm gần đây, cả Q và McDermott đều nhận nhiều dự án phim mới và không đóng cùng nhau. Vì thế, họ có ít thời gian bên nhau hơn trước đây.

"Đúng, nguyên nhân là công việc", Q từng nói vào tháng 3/2015, "Và bạn phải cân bằng mọi thứ".

Năm ngoái, trong bài phỏng vấn với People về mối quan hệ này, McDermott vẫn dành những lời ngọt ngào để nói về vị hôn thê. Anh cho biết: "Ngay từ khi gặp cô ấy, tôi đã biết cô ấy là tri kỷ của mình. Cô ấy khiến tôi nghẹt thở".


Họ từng là đôi tình nhân nổi tiếng của truyền hình Mỹ. Ảnh: Getty Images.

Maggie Q năm nay 39 tuổi, cô sinh tại Hawaii và có mẹ là người Việt Nam. Nữ diễn viên lập nghiệp ở Tokyo, Đài Loan và Hong Kong trước khi sang Mỹ và trở thành ngôi sao hành động.

Cô nổi tiếng nhờ các phim như Mission: Impossible III, Live Free or Die Hard, phim truyền hình Nikita, loạt phim Divergent, Insurgent, Allegiant. Hiện tại, cô đóng trong phim truyền hình chính trị Designated Survivor.

Dylan McDermott năm nay 57 tuổi, có sự nghiệp phim ảnh hơn 30 năm. Anh nổi tiếng với các phim truyền hình The Practice(được đề cử giải Quả Cầu Vàng và Emmy), American Horror Story, Dark Blue, Hostages và Stalker.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com