Lộ ca sĩ tiếp theo chia sẻ clip nóng trong nhóm tình dục của Seungri

SBS FunE xác nhận Lee Jong Hyun, thành viên nhóm CNBlue, chính là một thành viên trong nhóm chat của Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon.

Thành viên tiếp theo trong nhóm chat tình dục của Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon chính thức bị lật mặt. Tối 14/3, SBS FunE xác nhận “Lee” trong nhóm chat Kakaotalk chính là cái tên mà dư luận đã đồn đoán nhiều ngày qua: Lee Jong Hyun, thành viên nhóm CNBlue.

Bằng chứng của SBS FunE chính là tin nhắn mà nam ca sĩ gửi trong nhóm. Cụ thể, anh và Choi Jong Hoon chia sẻ những video quay lén, đồng thời bình luận bằng những từ ngữ tục tĩu. “Không có em nào xinh xắn dễ bảo một chút à. Em nào biết chơi ấy” là một đoạn trong tin nhắn của Lee Jong Hyun.


Jong Hyun là thành viên thứ 4 trong nhóm chat tình dục mà truyền thông Hàn Quốc công bố.

Tháng 10/2018, một tài khoản mạng xã hội tố cáo Lee Jong Hyun và Jung Joon Young nhiều lần bị cảnh sát điều tra vì hành vi dụ dỗ người hâm mộ, chuốc thuốc, xâm hại tình dục. Tuy nhiên, bài viết đó không kèm theo bằng chứng nên nhanh chóng bị bỏ quên. Gần đây, khi Lee Jong Hyun bị nghi ngờ liên quan đến vụ việc của Seungri, dư luận Hàn Quốc mới chú ý tới bài viết từ cách đây nửa năm.

Trước đó, khi tin đồn Lee Jong Hyun là một thành viên trong nhóm chat rộ lên, công ty quản lý FNC đã cứng rắn phản đối. Công ty khẳng định Lee Jong Hyun không ở trong nhóm chat, anh chỉ là bạn xã giao và đã lâu không liên lạc với Jung Joon Young. Thậm chí, FNC đe dọa dùng biện pháp luật pháp để trừng trị những ai tung tin đồn thất thiệt.

Thời điểm đó, công ty cũng đưa ra phản hồi tương tự khi TV Chosun công khai Choi Jong Hoon – thành viên FTIsland ở trong nhóm chat.

Tuy nhiên, trưa 14/3, Choi Jong Hoon xác nhận rời FTIsland và kết thúc sự nghiệp âm nhạc vì những tai tiếng thời gian qua. Điều dư luận thắc mắc lúc này là Lee Jong Hyun liệu có tiếp bước Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon kết thúc sự nghiệp vì vụ bê bối lớn nhất lịch sử Kpop.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com