Lệ Rơi và các hiện tượng mạng: Kẻ làm công nhân, người bán mỹ phẩm

Lệ Rơi đang được đào tạo trở thành công nhân, Bà Tưng bán mỹ phẩm, "bản sao Sơn Tùng M-TP" đã lấy vợ và có con. Họ đều là các hiện tượng mạng từng rất nổi một thời.



Lệ Rơi (Nguyễn Đức Hậu, 32 tuổi) nổi như cồn trong năm 2014 với các clip cover “khó đỡ” nhưng luôn thu hút người xem. 8X sau đó Nam tiến với tham vọng bước chân vào showbiz nhưng không thành. Công việc kinh doanh ở Sài Gòn cũng đổ bể nên Lệ Rơi về quê Hải Dương phụ gia đình trồng ổi. Thỉnh thoảng, anh mới lại được truyền thông nhắc tới khi xuất hiện trong bộ ảnh mới hay phẫu thuật thẩm mỹ. Theo tìm hiểu, Lệ Rơi hiện được đào tạo để trở thành công nhân tại nhà máy sản xuất bao bì ở quê nhà. Ảnh: FBNV, Xanh An Phát.



Năm 2013, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh, 26 tuổi) nổi lên nhờ loạt clip nhảy nhót phản cảm, ăn mặc hở hang cùng quan điểm gây sốc về chuyện giới tính. Sau khi bị Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấm biểu diễn trên toàn quốc, cái tên Bà Tưng dần mờ nhạt. Đầu năm 2017, 9X bất ngờ thi The Face Việt Nam songbị loại từ vòng online. Cô cũng tung 2 MV được đầu tư khá công phu nhưng cũng không gây chú ý. Hiện Bà Tưng được cho kinh doanh mỹ phẩm và thường đăng tải những hình ảnh ăn mặc kín đáo, chững chạc. Ảnh: FBNV.



Kenny Sang (Nguyễn Thành Sang, 29 tuổi) được chú ý từ đầu năm 2014 bởi các phát ngôn khoe tiền, khoe của, khoe gia thế gây sốc như "10 tỷ chỉ đáng vài cái túi của mẹ tôi”, “Gia tộc tôi nằm ăn không cũng không hết của”. “Hot boy" tự phong khiến dân mạng ngán ngẩm với những trò lố, ngày càng đi quá giới hạn. 9X sau đó ra MV, tham gia một vài show như Thách thức danh hài, The Face 2018 nhưng không được quan tâm. Kenny Sang hiện bình lặng hơn khi không còn phát ngôn gây sốc và tập trung kinh doanh cửa hàng đồ vest ở Sài Gòn. Ảnh: FBNV.



Võ Viễn Thiện (23 tuổi, Bình Phước) trở thành tâm điểm của dư luận năm 2015 nhờ vẻ ngoài được nhận xét giống nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đến 90%. Từ làm bảo vệ, Viễn Thiện nhận show biểu diễn ở hội chợ, đóng MV, quảng cáo với phong cách nhái Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, giống như các hiện tượng mạng "nhanh nổi chóng chìm" khác, tên tuổi của anh chàng dần chìm vào quên lãng. Đầu năm 2017, "bản sao Sơn Tùng M-TP" bỏ giấc mơ vào showbiz, rời Sài Gòn về Đà Nẵng lập nghiệp. Tháng 6/2017, 9X lấy vợ và hiện có một bé gái. Thỉnh thoảng Thiện Viễn vẫn đi hát ở một số quán cà phê. Ảnh: FBNV.



Năm 2014, cư dân mạng chia sẻ clip một chàng trai tán tỉnh cô gái tên Hương ở quầy bán tạp hóa với câu nói nổi tiếng "áo vàng áo xanh chứng kiến cho anh". Nam chính sau đó được tìm ra là Cao Anh Tuấn (nickname Tuấn Sacola, 27 tuổi). Gần đây, đoạn video tán gái "bá đạo" của 9X lại được chia sẻ lại và vẫn khiến nhiều người bật cười như ngày nào. Trang cá nhân của Tuấn cũng thường xuyên livestream, chia sẻ hình ảnh mới. Nhiều dân mạng đã vào và hỏi anh đã "tán" được cô gái năm xưa hay chưa. Ảnh: FBNV.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com