Lâm Tâm Như kể về tổ ấm hạnh phúc với Hoắc Kiến Hoa, bác tin rạn nứt

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường bị đồn ly hôn song nàng "Hạ Tử Vy" trực tiếp trả lời phỏng vấn cho biết vợ chồng cô rất hạnh phúc bên con gái nhỏ.



Ngày 27/3, Lâm Tâm Như tham gia một sự kiện của nhãn hàng tại Hong Kong. Nữ diễn viên đã chia sẻ với báo giới xứ Hương Cảng một số câu chuyện về con gái nhỏ và ông xã Hoắc Kiến Hoa.


Lâm Tâm Như kể con gái Cá Heo Nhỏ hiện tại đã hơn 2 tuổi, là độ tuổi hiếu động, lém lỉnh và có nhiều điều thú vị. Cá Heo Nhỏ thừa hưởng tài năng diễn xuất của cha mẹ nên rất giỏi giả vờ, thường xuyên bày trò khóc giả để được thỏa mãn yêu cầu.


Ngoài ra, nữ diễn viên cho hay cô cho con gái học vẽ từ nhỏ, hiện tại bé đã vẽ được khoảng 5,6 bức tranh dù mới hơn 2 tuổi. Chưa nhìn ra bé có năng khiếu ở mặt này hay không nhưng Lâm Tâm Như muốn rèn luyện tính cách của con gái thông qua học mỹ thuật.


Nàng Hạ Tử Vy còn tiết lộ cô và con gái giống như hai người bạn. Nhưng ở nhà cô đóng vai người mẹ nghiêm khắc, lúc giận dữ có thể phạt con. Trong khi đó, ông xã Hoắc Kiến Hoa lại là người không bao giờ nỡ làm con đau vì vậy con gái sợ mẹ và quấn cha hơn.


Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Hoắc Kiến Hoa cũng chia sẻ anh giống như bị "ám ảnh" vì con gái, cuộc sống của mình "bị con gái kiểm soát". Nếu không nhìn thấy con trong 5 phút Hoắc Kiến Hoa sẽ cảm thấy lo lắng. Nam diễn viên cũng thích đưa con gái đi công viên chơi và nhờ Lâm Tâm Như chụp ảnh cho hai cha con.


Hiện tại, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa dành nhiều thời gian cho gia đình. Trước thông tin họ chuẩn bị sinh con thứ hai, Lâm Tâm Như trả lời cô đang tích cực tập gym và yoga để giảm cân. Người đẹp cũng cho biết so với các em bé cùng tuổi, Cá Heo Nhỏ phát triển tốt. Ở tuổi lên 2, bé đã cao 90 cm và nặng 13kg.


Lâm Tâm Như còn học nấu ăn để chăm sóc gia đình. Cô cũng thường xuyên khoe thành quả của mình với người hâm mộ thông qua trang cá nhân. Khi được hỏi về đánh giá của ông xã Hoắc Kiến Hoa dành cho tài nấu nướng của vợ, Lâm Tâm Như trả lời: "Anh ấy rất biết giữ thể diện cho vợ. Tôi có nấu khó ăn, anh ấy cũng ăn hết".


Mới đây, cặp nghệ sĩ nổi tiếng cũng được xử thắng blogger Tống Tổ Đức, kẻ đã tung tin đồn thất thiệt rằng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như không phải vợ chồng vì chưa đăng ký kết hôn, đồng thời cưới chạy bầu.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com