Lâm Khánh Chi lần đầu tổ chức Minishow tại Trống Đồng

SAO ONLINE - Nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ, ca sĩ Lâm Khánh Chi sẽ tổ chức Minishow tại sân khấu Trống Đồng vào ngày 9/3 để tri ân khán giả và giới thiệu những ca khúc mới cùng những dự án âm nhạc trong thời gian tới.


Poster Minishow Lâm Khánh Chi tại Trống Đồng

Có thể nói lâu lắm rồi Lâm Khánh Chi mới trở lại sân khấu Trống Đồng, và lần này chị tổ chức hẳn một Minishow với mong muốn tri ân khán giả và các fan hâm mộ nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3.


Ca sĩ Lâm Khánh Chi

Là một trong những ca sĩ chuyển giới nổi tiếng và xinh đẹp nên Lâm Khánh Chi còn được khán giả nhắc tới như một "công chúa" của Showbiz Việt. Cô luôn giữ được hình ảnh sang trọng, quý phái và đẹp từng centimet trong mắt mọi người.


Khách mời tham gia trong Minishow lần này của Lâm Khánh Chi là những bạn và đồng nghiệp thân thiết như: Vũ Hà, Quách Tuấn Du, Cindy Thái Tài, Phạm Trưởng, Hứa Minh Đạt, Lâm Triệu Minh, Mạnh Đồng, Song Duy, Sha Băng, Nguyễn Ngọc Sơn, Triệu Long, Lê Phương, nhóm hài Sơn Hải...


Giọng ca nồng ấm của nữ ca sỹ Cindy Thái Tài sẽ đem đến khác giả những giây phút lắng đọng trong đêm Minishow tại sân khấu Trống Đồng


Ca sĩ Vũ Hà


Ca sĩ Quách Tuấn Du


Phạm Trưởng

Diễn viên hài Hứa Minh Đạt


Lâm Triệu Minh

Lâm Khánh Chi cho biết trong Minishow này chị sẽ giới thiệu những ca khúc mới nhất và sẽ hát những bài được khán giả yêu thích trong thời gian qua. Đây cũng là dịp để người đẹp chuyển giới tri ân khán giả đã luôn ủng hộ chị từ khi còn là Lâm Chí Khanh và cho đến bây giờ là "công chúa" Lâm Khánh Chi.

Giá vé đồng hạng: 100.000 đồng (có vé VIP)
Hiện đang có bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1, TP.HCM)
Hotline: 0938.699655 - 0767.396979

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com