Justin Bieber thừa nhận trầm cảm, mong fan cầu nguyện cho mình

Nam ca sĩ chia sẻ đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi cảm thấy mọi thứ xung quanh khác thường và lạc lõng.
Hôm 10/3, Justin Bieber lần đầu chia sẻ về những gì anh đã và đang trải qua, sau khi có thông tin nam ca sĩ phải điều trị tâm lý vì trầm cảm. Trên trang cá nhân, Bieber thừa nhận anh đối diện với quãng thời gian khó khăn, song cũng tự tin bản thân sẽ sớm hồi phục.

Anh viết: "Tôi đã và đang vật lộn rất nhiều, cảm thấy mọi thứ rất kỳ lạ và hoàn toàn lạc lõng, không kết nối... Nhưng tôi là người luôn đứng lên sau khó khăn. Vì thế, tôi không quá lo lắng. Tôi chỉ muốn cho mọi người biết một chút và mong các bạn hãy cầu nguyện cho tôi. Chúa rất chân thành và những lời cầu nguyện của chúng ta thực sự có tác dụng".


Justin Bieber lần đầu tâm sự sau thông tin phải điều trị trầm cảm.

Theo nguồn tin từ People, việc nam ca sĩ 25 tuổi chia sẻ trạng thái cá nhân trên Instagram là một bước tiến lớn trong quá trình điều trị trầm cảm. Đó cũng là dấu hiệu cho thấy Justin Bieber đang hồi phục sức khỏe.

"Khi bạn dám đối diện với vấn đề đang gặp phải, bạn mới dám nói sự thật với mọi người. Justin đã thành thật với người hâm mộ. Đó là một bước tiến của cậu ấy. Ban đầu, Justin cảm thấy hoang mang về chuyện công khai, nhưng cậu ấy cũng hiểu cần phải làm như vậy - phải chân thành. Và đây là lúc thích hợp để nói ra" - nguồn tin cho hay.

Những người thân xung quanh đều cảm thấy lạc quan trước tình hình của Justin Bieber, cho rằng anh sẽ sớm tìm lại chính mình và có những kế hoạch mới cho bản thân. Liệu pháp điều trị giúp Bieber chỉ tập trung vào những điều tích cực, tránh xa suy nghĩ tiêu cực.


Hailey Baldwin luôn bên cạnh động viên nam ca sĩ. Ảnh: Getty.

Trước đó, hồi tháng 2, báo chí quốc tế đồng loạt đưa tin Justin Bieber phải tìm kiếm sự giúp đỡ từ chuyên gia tâm lý. Song, nguyên nhân trầm cảm được cho là bắt nguồn từ cảm giác ngột ngạt của một người nổi tiếng, chứ không liên quan đến chuyện kết hôn. Chính Hailey Bieber là người luôn bên cạnh, khuyến khích hôn phu đi điều trị.

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue tháng 3, Justin Bieber trải lòng anh bị trầm cảm khi thực hiện tour quảng bá cho album Purpose vào năm 2017. Nam ca sĩ đã phải hủy 14 show còn lại để nghỉ ngơi.

"Tôi chưa bao giờ nói về điều này vì đến giờ tôi vẫn đang đấu tranh với nhiều điều. Tôi đã cảm thấy rất cô đơn và cần thời gian cho riêng mình".

Ngôi sao 25 tuổi cũng thừa nhận trong quá khứ đã lạm dụng thuốc chống trầm cảm Xanax để tránh xa thực tế. Anh cảm thấy xấu hổ với bản thân khi sống quá phóng túng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com