Hoa hậu Trần Ngọc Thủy được tôn vinh “Ngày hội về sức khoẻ và làm đẹp”

SAO ONLINE - Hoa hậu Doanh nhân Trần Ngọc Thủy được tôn vinh trong sự kiện “Ngày hội về sức khoẻ và làm đẹp”, đồng thời tôn vinh Top 10 Thương hiệu vàng ngành làm đẹp & chăm sóc khoẻ cộng đồng, tôn vinh Top 10 Bông hồng Á Đông cùng các giải Bông hồng vàng Asean ngày 8/3 vừa qua.



Doanh nhân Trần Ngọc Thủy từng dành được hai giải thưởng - Hoa hậu áo dài và Hoa hậu Hữu nghị trong mùa đầu tiên (2017) của cuộc thi "Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế. Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế Anh-London 2017". Sau đó Hoa hậu Doanh nhân ngồi "ghế nóng" mùa 2 của cuộc thi năm 2018 vừa qua tại Paris.


Khi tham gia chương trình ngày 8/3 nhận cúp Bông hồng Asian Ngọc Thủy rất vui, xúc động xen lẫn niềm tự hào và hãnh diện cho tất cả phụ nữ.


"Đều là những 'bông hoa xinh đẹp' - cả sắc lẫn tài, những kiện tướng trong ngành kinh doanh, Ngọc Thủy được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong mối quan hệ ngoại giao trên thương trường. Rất cảm ơn ban tổ chức đã tạo ra những chương trình có ý nghĩa như thế này, để chị em phụ nữ chúng tôi mới có dịp làm quen và kết nối trong kinh doanh, cùng nhau phấn đấu, để ngày càng mở rộng và nâng cao nhiều hơn thế nữa", Hoa hậu Doanh nhân Trần Ngọc Thủy chia sẻ.


Kế hoạch sắp tới, ngày 15/3 lần đầu tiên, "Bông hồng vàng Asean" Ngọc Thuỷ sẽ cùng ông xã anh Nguyễn Văn Ngà tổ chương trình từ thiện mang Hội là “Ngà - Thủy Foundation”. Chương trình có sự kết hợp của Miss Saigon. Cùng đồng hành với “Ngà - Thủy Foundation” là công ty Bảo Ngọc Saigon. Chương trình đêm từ thiện có tên là “Niềm vui cho em”.







Ngoài ra Hoa hậu hữu nghị còn chuẩn bị sang Mỹ vào tháng 10 để tham dự vòng chung kết của cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân quốc tế 2019 (Queen's and King's VietNam Entrepreneurs International 2019) với vai trò giám khảo.

Bin Ben
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com