Hoa hậu Huỳnh Vy xinh đẹp với bộ ảnh streetstyle “lạc lối” ở Singapore

SAO ONLINE - Trong chuyến đi công tác mới đây tại đảo quốc xinh đẹp Singapore, Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 – Miss Tourism Queen Worldwide 2018 Huỳnh Vy tranh thủ thực hiện bộ ảnh streetstyle đẹp lung linh, qua đó khoe khéo vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện cùng gout thời trang cực sành điệu.

Vốn hay xuất hiện tại các sự kiện với những bộ cánh dự tiệc lộng lẫy cùng phụ kiện đắt giá, Hoa hậu Huỳnh Vy đôi lúc nhận được ý kiến về gout ăn mặc đóng khung trong sự an toàn. Vì vậy bộ ảnh với sự thay đổi hình ảnh lần này được xem như là một cú lột xác giúp cô trở nên cá tính và đa dạng hơn.


Tranh thủ chuyến đi công tác dự sự kiện thời trang ở Singapore, Huỳnh Vy đã dành một ngày trời khám phá đảo quốc xinh đẹp này và cùng ekip thực hiện bộ ảnh streetstyle đầy cá tính nhưng cũng không kém phần nữ tính và có chút gì đó hơi hoài cổ trong cách tận dụng và mix các trang phục.


Trong một set đồ đơn giản nhưng đẹp mắt, Hoa hậu Huỳnh Vy đã tái hiện thời trang thập niên 1980 với kiểu sơ mi, áo vest kết hợp áo khoác măng tô hiện đang là xu hướng được giới yêu thời trang chú ý và quay trở lại.


Luôn cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, Huỳnh Vy tiếp tục tận dụng áo măng tô kết hợp với áo và quần tây cổ điển phối cùng nhau tạo cho cô vẻ thời thượng sành điệu nhưng cũng không quá phá cách.


Huỳnh Vy chủ yếu chọn tông đen, trắng hoặc màu trung tính như xám nhạt, be để mang đến sự hài hòa và mát mắt cho người đối diện. Trong set đồ này, cô tinh tế kết hợp một chiếc áo kiểu cách với phần bóp nhẹ ở eo cùng lớp bèo dúm nơi cổ tay kết hợp cùng chiếc quần đùi ống rộng có chút gì đó nữ tính và phóng khoáng.


Váy hoa nữ tính cũng được cô nàng diện đầy tự tin, đem đến một góc nhìn mới về một nhan sắc đằm thắm, dịu dàng nhưng cũng không kém phần nóng bỏng với phần cổ áo giúp khoe khéo những đường nét cơ thể


Huỳnh Vy khéo léo lựa chọn những chiếc túi phù hợp cho mỗi set đồ, với màu sắc hài hòa và kiểu dáng vừa vặn với vóc dáng, không quá to nhưng cũng đủ để tạo điểm nhấn cho cả set đồ khi kết hợp cùng những bộ cánh thoải mái, năng động.

Huỳnh Vy từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới 2018 – Miss Tourism Queen Worldwide 2018. Sau cuộc thi, người đẹp nhanh chóng hòa mình vào các hoạt động của showbiz và ít nhiều tạo được vị trí riêng trong lòng các fan yêu nhan sắc bởi vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện, lối sống lành mạnh đề cao việc ăn uống điều độ kết hợp tập luyện thể thao. Trên hết, Huỳnh Vy chinh phục công chúng bởi sự chịu khó đầu tư hình ảnh và luôn muốn làm mới mình.

Huỳnh Vy chia sẻ: “Bản thân Vy hiểu được sự khốc liệt trong showbiz. Vy nghĩ bất kỳ nghệ sĩ nào đã đặt chân vào showbiz thì cũng đều muốn chinh phục khán giả qua những sản phẩm, những hoạt động hoặc những hình ảnh hoàn hảo, chỉnh chu nhất xuất hiện liên tục. Vy tin rằng showbiz luôn rộng vòng tay đón mọi người thử sức, thể hiện bản thân, nhưng cũng sẵn sàng đào thải những ai ngại thay đổi và không chịu làm mới mình. Chính điều đó rất dễ khiến chúng ta nhanh chóng bị lãng quên và biến mất…”

Trở về từ Singapore, Huỳnh Vy tiếp tục với các hoạt động tiếp theo, trong đó có việc tham dự một số show diễn thời trang sắp tới cùng việc tham gia tìm kiếm đại diện Việt Nam kế tiếp đến với đấu trường nhan sắc Miss Tourism Queen Worldwide 2019.

Photo : Đại Dương

Stylist : Hiệp Chu

Makeup & hair : Hưng Đặng

Costume: Decos

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com