Dương Yến Phi: Á hậu xinh đẹp, tự lập, tràn đầy cá tính

SAO ONLINE - Á hậu Miss Beauty Global 2018 Dương Yến Phi luôn nhận được sự yêu mến vì nét đẹp cuốn hút, tự tin cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp.


Trước khi đến với Miss Beauty Global, Dương Yến Phi đã là một gương mặt quen thuộc trên các sàn diễn thời trang trong nước. Tiếp đó người đẹp gốc Long An thực sự gây tiếng vang với ngôi vị Á hậu Miss Beauty Global 2018 diễn ra tại Bangkok (Thái Lan).


Sau cuộc thi sắc đẹp uy tín, Dương Yến Phi được nhiều nhà sản xuất, nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia… biết đến và ngỏ lời mời tham gia các chương trình lớn trong vai trò giám khảo, vedette, khách mời danh dự...


Trong guồng quay của làng giải trí và ngành công nghiệp thời trang, Yến Phi vẫn giữ được nét đẹp thuần Á đông và gu thời trang thanh lịch, nền nã.


Sở hữu chiều cao nổi trội 1m72 cùng số đo ba vòng 88-61-91 nên dù vận bất kỳ trang phục nào, Dương Yến Phi cũng thu hút mọi ánh nhìn. Á hậu đặc biệt yêu thích áo dài bởi đây là trang phục hội tụ "quốc hồn, quốc túy" của dân tộc. Trong tà áo dài thướt tha, Yến Phi trở nên nền nã, thanh lịch, tựa như “tiên nữ mùa xuân”.


Là Á hậu Miss Beauty Global 2018 nên Yến Phi luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh người phụ nữ xinh đẹp, tinh tế, độc lập và trách nhiệm. Dương Yến Phi chia sẻ: “Nếu như trước đây, người phụ nữ chỉ cần uốn mình theo chuẩn mực công, dung, ngôn, hạnh, rồi tựa cửa đợi bạch mã hoàng tử thì ngày nay, họ còn phải có tầm hiểu biết, tinh thần và khả năng độc lập mới có thể hạnh phúc được”.


Hiện tại ngoài lịch trình và công việc bận rộn, Yến Phi còn dành thời gian để học những kiến thức mới nhằm hỗ trợ công việc. Với tư duy chắc chắn, chuyên môn, Dương Yến Phi ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong làng giải trí.


Với Á hậu, phụ nữ càng độc lập càng quyến rũ. Đây là chìa khóa giúp người đẹp nhận được sự mến mộ, tin yêu của những người xung quanh. Dương Yến Phi cũng hy vọng trong năm 2019 sẽ tìm ra được một nửa biết thấu hiểu và đồng điệu về tâm hồn với mình.


Trong thời gian tới, Á hậu Dương Yến Phi tiếp tục dồn sức cho những dự án nghệ thuật đang ấp ủ cũng như dành nhiều thời gian cho các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam và quê nhà Long An.

Duy England
Make up: Dương Hữu Nghĩa
Stylist: Kim hành
Hair: Hương Đào
Photo: Phan Tiến Vũ
Áo dài: Hướng Dương, Hoà Vi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com