Dương Mịch nên duyên cùng đàn em Trương Bân Bân trong phim mới

Sau lần “yêu hụt” trong “Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa”, Dương Mịch và đàn em cùng công ty sẽ viết nên chuyện tình đẹp trong dự án truyền hình sắp tới.

Thành tích khiêm tốn của loạt phim như Phù Dao hoàng hậu, Người đàm phán, Bảo bối nhi,… khiến năm 2018 của Dương Mịch kết thúc trong sự ảm đạm. Năm 2019, nữ hoàng phim truyền hình Trung Quốc quyết định tái xuất đường đua với tác phẩm mới lấy đề tài hình sự, Bạo phong nhãn (Mắt bão).

Bạo phong nhãn xoay quanh đội đặc vụ làm việc cho Bộ an ninh Quốc gia Trung Quốc với người đứng đầu là nữ đội trưởng An Tĩnh cùng cấp dưới Mã Thượng. Họ nỗ lực bảo vệ sự bình yên cho đất nước trước mối đe dọa đến từ những thế lực “ngầm” phá hoại tài nguyên. Trong quá trình đó, An Tĩnh và Mã Thượng đã nảy sinh tình cảm đặc biệt với đối phương.


Dương Mịch cùng đàn em hóa thân thành đặc vụ trong phim mới
Trang QQ đưa tin Dương Mịch cùng đàn em dưới trướng Trương Bân Bân hóa thân thành hai nhân vật chính trong dự án mới này. Cả hai từng tham gia “siêu phẩm” truyền hình năm 2017 Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Trương Bân Bân với vai Ly Kính là mối tình đầu của Tư âm – Bạch Thiển trước khi nàng đem lòng yêu Dạ Hoa.

Trương Bân Bân hiện là cái tên được quan tâm hàng đầu khi hợp tác cùng đàn chị Lâm Y Thần trong Tiểu nữ hoa bất khí – bộ phim đang gây sốt màn nhỏ Hoa ngữ. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng nam diễn viên trẻ sẽ tiếp tục tỏa sáng và có màn trình diễn ăn ý với đàn chị Dương Mịch trong lần hợp tác tới.


Poster của Bạo phong nhãn.
Người cầm trịch Bạo phong nhãn là đạo diễn Lương Chấn Hoa. Phim được thực hiện bởi Cao Sâm – nhà sản xuất đứng sau thành công của loạt tác phẩm như Người phiên dịch, Song thế sủng phi, Liệt hỏa như ca…

Bạo phong nhãn dự kiến khởi quay vào tháng 4. Lịch phát sóng phim hiện chưa được tiết lộ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com