DJ Oxy nói gì về cảnh đọc kinh Phật lại chửi thề trong phim “Cuộc gọi định mệnh”

SAO ONLINE - Lần đầu lấn sân màn ảnh, DJ Oxy đã bị “soi” về cảnh ngồi đọc kinh Phật nhưng lại chửi thề. Người đẹp thẳng thắn nói về cảnh nhạy cảm.

Lần đầu tiên, DJ Oxy xuất hiện trên màn ảnh rộng với vai Quyên trong bộ phim “Cuộc gọi định mệnh”. Trước đây, người đẹp từng được một số nhà sản xuất mời đóng phim nhưng lúc đó Oxy chưa học diễn xuất, không tự tin về bản thân.

Nữ DJ nổi tiếng nói cô lo ngại diễn không tốt sẽ ảnh hưởng đến đoàn phim. Nhưng giờ đây, DJ Oxy học xong diễn xuất nên tự tin hơn.



Vì thế, khi nhận được lời mời từ đạo diễn Tạ Huy Cường trong phim Cuộc gọi định mệnh, Oxy hào hứng đem kịch bản về nhà đọc. Cô nhận thấy nhân vật Quỳnh cũng giống tính cách của mình, một cô gái có tính cách hồn nhiên, dễ thương và hết mình vì bạn bè.

Tuy nhiên, ngày đầu bấm máy Oxy ngạc nhiên vì kịch bản thay đổi, vai diễn của cô được tăng thêm chút gia vị là hài hước nên người đẹp đã rất lo sợ. Nhưng sau khi được đạo diễn Tạ Huy Cường phân tích tâm lý nhân vật, Oxy đã thoải mái hơn.

“Công việc, thu nhập chính của tôi là DJ, còn diễn xuất không phải nghề chính của tôi. Nhưng lúc học diễn xuất, mọi người nói ra nói vào đôi lúc làm tôi nản lòng, thậm chí muốn bỏ cuộc. Tôi biết để trở thành một diễn viên rất khó, mỗi nhân vật có tính cách khác nhau, lại đi quay từ sáng sớm đến tối mới về, không có thời gian nghỉ ngơi. Vì ngủ không đủ giấc nên da nổi mụn, xấu hơn, đó là áp lực của tôi. Còn làm DJ chơi nhạc đơn giản hơn nhiều”, Oxy tâm sự.



Trong Cuộc gọi định mệnh, Oxy đóng cặp với Hiếu Hiền. Lần đầu tiên gặp nam diễn viên hài, người đẹp rất lo lắng vì sợ anh chê cười nếu cô diễn xuất không giỏi. “Nhưng khi tiếp xúc và diễn chung, anh Hiếu Hiền rất tốt bụng, dạy từng nét diễn, từng lời thoại cho tôi. Bởi tôi chưa học qua trường lớp, không biết diễn như thế nào mới tốt nhưng thật lòng nhờ có anh, vai diễn của tôi mới mặn mà hơn. Tôi rất biết ơn anh ấy”, cô chia sẻ.

Trong phim, Quyên chấp nhận tình yêu của Quang (Hiếu Hiền đóng), một người đàn ông thua kém về ngoại hình. Điều này được cho là khá phi lý, nhưng DJ Oxy cho rằng nó khá thực tế.

Cô cười nói: “Trong phim hay ở ngoài đời, ai cũng chọn một người tốt bụng để yêu, ít ai chọn bề ngoài. Người kém hay người giỏi cũng là người giống nhau, mình không nên tự phân biệt hay so sánh như vậy sẽ làm họ buồn. Có lẽ tôi thích tình yêu đẹp nên có phần mơ mộng”.

Khi được hỏi về việc nếu ở ngoài đời, gặp người đàn ông không có thế mạnh ngoại hình lẫn địa vị ngỏ lời, DJ Oxy sẽ xử lý ra sao, cô thẳng thắn: “Tôi từng yêu một người ngoại hình không được hoàn hảo, nhưng điều quan trọng nhất là khi gặp họ mình có ấn tượng gì? Họ hiểu mình hay không? Họ thật lòng với mình hay không? Và họ có làm mình vui không? Nếu họ có được các yếu tố đó thì tôi chấp nhận tìm hiểu”.



Sau khi Cuộc gọi định mệnh công chiếu, nhân vật của DJ Oxy vấp phải sự phản đối khi miệng luôn đọc kinh Phật nhưng hành động ngược lại.

Oxy giải thích: “Cảnh đó tôi đang ngồi thiền cho tịnh tâm thì Hiền (Văn Phương) đến tâm sự về việc bị bạn trai lừa dối tình cảm. Nhân vật của tôi nghe vậy bực tức, bèn tìm cách giúp bạn chứ không phải tôi đang ngồi đọc kinh. Quyên là cô gái có cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng đòi lại công lý nếu ai ăn hiếp bạn thân. Dù sao đây cũng lần đầu tôi đóng phim, tôi sẽ trau dồi thêm”.

Bộ phim Cuộc gọi định mệnh vẫn đang được chiếu tại các cụm rạp.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com