David Beckham khoe ảnh selfie trên đường phố Sài Gòn

Khuya 9/3, cựu danh thủ đăng tải ảnh selfie trên đường phố Sài Gòn trên Instagram cá nhân. Ảnh được chụp trong chuyến đến Việt Nam lần thứ 4 của anh.

Trên Instagram cá nhân, David Beckham đăng ảnh selfie trên đường phố Sài Gòn. Cùng thời điểm, anh chia sẻ video cảnh phố xá nhộn nhịp xe cộ qua lại do chính mình tự tay ghi lại khi đi dạo tại khu vực quận 1 (TP.HCM) cũng như hình ảnh thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng sushi.sang trọng


Hình ảnh David Beckham chụp trên đường phố Sài Gòn được anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Khác với hình ảnh lịch lãm khi diện trang phục vest tại các hoạt động, David Beckham mặc áo thun đơn giả, đội nón lưỡi trai khi dạo phố.

Trước đó, nhiều người hâm mộ có mặt tại phố đi bộ Bùi Viện, TP.HCM bất ngờ nhận ra cựu danh thủ đang đi dạo. Khi được ngỏ lời chụp ảnh cùng, huyền thoại của CLB Manchester United sẵn sàng chụp hình lưu niệm với bất kỳ người hâm mộ nào nhận ra anh.

Trước đó, cựu danh thủ tham dự buổi giao lưu với người hâm mộ tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Tại đây, số 7 lừng danh một thời của Manchester United đã trổ tài sút phạt, khiến đông đảo người hâm mộ thích thú. Thời còn thi đấu, khả năng sút phạt là một trong những "đặc sản" tạo nên thương hiệu của cựu thủ quân tuyển Anh.

Theo lịch trình, David Beckham chỉ có mặt tại Việt Nam vỏn vẹn 24 tiếng và anh đã rời khỏi Việt Nam vào tối 9/3.


David Beckham trong sự kiện trưa 9/3.

David Beckham đã 3 lần đến Việt Nam, lần lượt vào các năm 2003, 2005 và 2014. Trong những lần này, cựu danh thủ tham gia các hoạt động bóng đá và liên quan đến nhãn hàng mà mình làm đại sứ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com