Công ty quản lý Black Pink bị fan bóc mẽ vụ cháy vé giả

Black Pink tổ chức 6 đêm diễn để bắt đầu kế hoạch Mỹ tiến nhưng có vẻ như concert của nhóm chưa thể cháy vé như YG thông báo.

Ngày 4/3, trên trang cộng đồng mạng Pann, khán giả đã đưa ra những bằng chứng cho thấy tour diễn của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc Black Pink tại Mỹ đang gặp khó khăn trong việc bán vé.


Black Pink lên kế hoạch chinh phục thị trường âm nhạc khó tính nhất thế giới với 6 đêm diễn.

Trước đó, hàng loạt trang báo của Hàn đã đưa tin Black Pink bán hết 60.000 vé cho 6 đêm diễn tại thị trường Bắc Mỹ. Các địa điểm tổ chức show diễn thường có sức chứa khá lớn từ 10.000 cho đến 15.000 người, nhưng nhóm đã tẩu tán hết số lượng vé lớn dù đến tháng 4 concert mới diễn ra. Theo truyền thông Hàn, điều này cho thấy sức hút của Black Pink tại thị trường giải trí khó tính nhất thế giới này rất lớn.

Nhưng fan chưa kịp tự hào thì những bằng chứng được chia sẻ mới đây đã cho thấy concert của Black Pink vẫn còn thừa hàng trăm đến hàng nghìn vé. Tuy nhiên, trên trang web của YG lại concert của Black Pink ở Mỹ đang ở tình trạng "sold out" (đã bán hết).

Người hâm mộ Black Pink cho rằng, với một nhóm nhạc mới chinh phục thị trường Mỹ, nhóm chỉ nên biểu diễn ở những sân khấu nhỏ với sức chứa khoảng 3.000-5.000 thì sẽ phù hợp hơn. Nhưng YG Ent. lại tham lam và muốn PR mạnh mẽ cho danh tiếng của Black Pink nên tạo nên hiện tượng "cháy vé giả".


Trên trang bán vé vẫn thể hiện còn hàng trăm ghế trống nhưng trên trang chủ của công ty quản lý YG ghi vé đã bán hết.

Trước đây ở concert Hàn Quốc, Black Pink cũng bị đồn thổi là ế vé. Trong buổi biểu diễn họ còn có rất nhiều vé dành để tặng cho các nhà tài trợ và xuất hiện nhiều ghế trống. Fan hi vọng, đến khi concert diễn ra, số lượng vé trong concert của Black Pink tại Mỹ sẽ được đặt mua hết.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com