Châu Kiệt Luân là tay chơi siêu xe đẳng cấp bậc nhất showbiz

Châu Kiệt Luân sở hữu hơn 20 siêu xe sang trọng. Nam ca sĩ hàng đầu Đài Loan còn có ý định xây thêm khu đất mới làm nơi đỗ xe.

20 năm ca hát, Châu Kiệt Luân là ngôi sao giàu có số một showbiz Đài Loan, theo Forbes. Những năm gần đây, Châu Kiệt Luân vẫn có thể kiếm khoảng 40 triệu USD mỗi năm, dù không còn ở giai đoạn hoàng kim sự nghiệp. Theo Forbes, Châu Kiệt Luân nằm trong top 10 nghệ sĩ giàu có của giới nghệ thuật Hoa ngữ.


Châu Kiệt Luân sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ, phiên bản có hạn.

Với khối tài sản hàng triệu USD, Châu Kiệt Luân dành con số không nhỏ để mua những chiếc xe sang. Nam ca sĩ nổi tiếng là người đam mê siêu xe. Theo Ettoday, anh sở hữu hơn 20 chiếc xe phiên bản giới hạn với giá trị khoảng 16 triệu USD.

Trong đó có thể kể đến một chiếc Ferrari, xe Lamborghini LP700, siêu xe Pagani Huayra, Mercedes-Benz SLR McLaren 722, Mercedes 280SLC, Mercedes 280S, Mercedes 230, Cadillac CTS, Cadillac SRX. Ngoài ra, anh còn có một chiếc Batmobile ấn tượng.


Chiếc Batmobile nổi tiếng của Châu Kiệt Luân.

“Đàn ông luôn yêu xe hơi như sinh mệnh”, Châu Kiệt Luân nói về sở thích yêu xe. Anh thường chia sẻ những hình ảnh về siêu xe bên cạnh các khoảnh khắc về gia đình trên trang cá nhân. Nam nghệ sĩ còn có ý định xây thêm nhà để làm nơi đỗ xe.

Tại Đài Loan, cùng với Châu Kiệt Luân, Lâm Chí Dĩnh cũng là tay chơi xe khét tiếng hàng đầu giới showbiz Hoa ngữ.

Theo Ettoday, Châu Kiệt Luân đang có ý định bổ sung thêm một siêu phẩm trong bộ sưu tập. Anh có ý mua chiếc xe được xếp vào hàng “tuyệt đỉnh” của Ferrari là LaFerrari Aperta. Ferrari LaFerrari Aperta có giá xuất xưởng khoảng 2,2 triệu USD và sau đó được bán hết với giá cao hơn nhiều con số ban đầu. Đây là phiên bản xe đắt đỏ và rất khó mua.


Châu Kiệt Luân có sở thích đặc biệt với xe hơi.

Châu Kiệt Luân (Jay Chou) sinh năm 1979 tại Đài Bắc, Đài Loan. Tròn 21 tuổi, Châu Kiệt Luân chính thức trở thành ngôi sao Đài Loan chỉ với Jay. Anh hốt sạch những giải thưởng lớn và thành công nối dài thành công với loạt album ăn khách sau đó như Fantasy, 8 độ không gian, Diệp Huệ Mĩ (tên mẹ Châu Kiệt Luân), Chòm Ma Kết, Tôi bận…

Năm 2003, Time gọi anh là ông hoàng mới của làng nhạc châu Á. Năm 2009, Châu Kiệt Luân lọt Top 25 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất châu Á do CNN bầu chọn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com