Ca sĩ Hàn chỉ xin lỗi, không giải nghệ sau khi lộ tin nhắn sex tục tĩu

Lee Jong Hyun (CNBLUE) cho biết anh đang hối hận sâu sắc, thừa nhận có xem các video chia sẻ qua Kakao Talk và bình luận "vô đạo đức, không thể chấp nhận được" về phụ nữ.

Hôm 15/3, một ngày kể từ khi bị tiết lộ các tin nhắn về tình dục với người bạn Jung Joon Young, Lee Jong Hyun (CNBLUE) mới lên tiếng về vụ việc thông qua công ty quản lý FNC. Trái với các nghệ sĩ liên quan đến vụ việc, Lee Jong Hyun không thông báo giải nghệ hay rời nhóm CNBLUE.

Tuyên bố hôm 15/3 của công ty FNC đưa ra có nhiều điểm trái ngược với tuyên bố của chính họ hôm 12/3. Hôm 12/3, công ty cho biết Lee Jong Hyun "không liên quan đến vụ bê bối đang diễn ra, dù anh có quen biết những nhân vật trong vụ bê bối".

Nhưng sau khi nam ca sĩ bị nêu đích danh trong bản tin của SBS hôm 14/3, phát ngôn từ anh và công ty đã thay đổi. Hôm nay (15/3), FNC dẫn lời Lee Jong Hyun thừa nhận "có xem các video được chia sẻ trong nhóm chat Kakao Talk và có những lời bình luận không phù hợp về phụ nữ. Nam ca sĩ thừa nhận đây là hành vi xứng đáng bị lên án và đang chiêm nghiệm sâu sắc về hành động của mình".


Lee Jong Huyn và công ty FNC từng phủ nhận liên quan đến bê bối, nay thừa nhận "có xem video và bình luận không phù hợp". Ảnh: Allkpop.

"Anh ấy cảm thấy nếu lúc đó có quan điểm đúng đắn về giới tính, anh ấy sẽ không chỉ là người qua đường trước các tội ác này. Anh ấy xin lỗi tất cả những ai thất vọng và tổn thương vì những bình luận trái đạo đức của bản thân. Anh ấy đưa ra những bình luận đó mà không nhận ra mình đang phạm tội", FNC thay mặt Lee Jong Hyun xin lỗi công chúng.

Công ty cho biết thêm: "Jong Hyun chấp nhận sự chỉ trích dữ dội từ công chúng đối với thái độ vô đạo đức và quan niệm sai lầm về giới tính của anh ấy. Anh ấy khổ sở và xấu hổ về nhân cách của mình và vô cùng hối hận. Là người của công chúng, Jong Hyun sẽ hết sức thận trọng trong những hành động của mình".

FNC cho hay vào chiều 12/3, Lee Jong Hyun, hiện ở trong quân đội, đã được cảnh sát thẩm vấn ngay tại nơi anh thực hiện nghĩa vụ. Cụ thể, Lee Jong Hyun thừa nhận với cảnh sát là có khoảng 20 tin nhắn trong cuộc trò chuyện 1:1 giữa anh và Jung Joon Young nhưng anh đã rời Kakao Talk khoảng 4 đến 5 năm trước nên không còn nhớ rõ nội dung.


Lee Jong Hyun thừa nhận những tin nhắn Kakao Talk giữa anh và Jung Joon Young là vô đạo đức. Ảnh: Instagram.

Chính vì vậy, công ty FNC cũng không thể xác nhận những cuộc trò chuyện này. Công ty khẳng định "không hề có ý định giấu giếm sự thật hay che giấu lỗi lầm của Lee Jong Hyun" với lời tuyên bố sai sự thật hôm 12/3. Họ giải thích rằng "chỉ có thể đưa ra thông báo dựa trên trí nhớ của nam ca sĩ".

Mặc dù vậy, thông báo này từ FNC và Lee Jong Hyun tiếp tục vấp phải phản ứng gay gắt từ dư luận. Vì công ty và nam ca sĩ không tuyên bố gì về việc rời CNBLUE hay giải nghệ, người hâm mộ cho rằng việc anh ở lại sẽ có ảnh hưởng rất xấu đến danh tiếng của CNBLUE trong tương lai.

Phần đông cho rằng, dù chưa có dấu hiệu phạm tội hình sự, những tin nhắn của Lee Jong Hyun có mức độ tục tĩu rất cao và làm sụp đổ hình tượng "oppa Hàn Quốc lịch lãm" của anh lâu nay.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com