Ca sĩ chat tình dục cùng Seungri bị loại khỏi 3 chương trình thực tế

Sau khi bị nghi là người phát tán video nhạy cảm trong phòng chat Kakao Talk cùng Seungri, Jung Joon Young đã bị các nhà đài gạch tên khỏi 3 chương trình thực tế nổi tiếng.

Những ngày qua, dư luận Hàn Quốc và quốc tế dậy sóng bởi Seungri - thành viên nhóm nhạc đình đám Big Bang dính vào loạt nghi án môi giới mại dâm, mua chuộc cảnh sát kinh doanh quán bar… Phòng chat Kakao Talk của Seungri cùng những người bạn trong giới kinh doanh và giải trí trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông.

Trong số đó, danh tính của một người bạn được cho là đã phát tán video ghi lại cảnh nhạy cảm trong nhóm chat tình dục vừa được công bố. Đó là nam ca sĩ Jung Joon Young - gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình ca nhạc và truyền hình thực tế Hàn Quốc. Nam ca sĩ này vừa bay từ Mỹ về nước để tiếp nhận điều tra của cảnh sát, đồng thời, bị áp lệnh cấm xuất cảnh.


Nam ca sĩ Jung Joon Young bị nghi phát tán clip nóng trong phòng chat Kakao Talk.

Vì bê bối trên mà Jung Joon Young liên tiếp bị gạch tên khỏi loạt chương trình thực tế đình đám. Tờ Soompi đưa tin, đại diện đài cáp tvN đã xác nhận, nam ca sĩ sẽ không xuất hiện trong hai chương trình Salty tour và 4 Wheeled Restaurant.

Salty tour là chương trình thực tế về du lịch. Còn 4 Wheeled Restaurant là chương trình nấu ăn thực tế ăn khách tại xứ kim chi.

Tờ Soompi trích nguyên văn thông báo của nhà đài. Họ cho biết kế hoạch ghi hình cho hai chương trình này đã hoàn tất. Vì nhận thức được mức độ nghiêm trọng của vụ việc trên, tvN quyết định sẽ cắt bỏ toàn bộ những cảnh quay có mặt Jung Joon Young. Salty tour và 4 Wheeled Restaurant sẽ tiếp tục được phát sóng với những phân cảnh còn lại.


Jung Joon Young từng là gương mặt quen thuộc của 2 Days 1 Night.

Trước đó, nhà sản xuất chương trình thực tế nổi tiếng 2 Days 1 Night của đài KBS cũng đưa ra thông báo chính thức về quyết định loại Jung Joon Young.

Chỉ trong vòng 1 ngày ngắn ngủi, nam ca sĩ phải rời 3 chương trình thực tế hút khách nhất nhì xứ Hàn.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com