Bạn trai Jennifer Lopez bị tố là kẻ dối trá và ngoại tình

Bạn trai tặng Jennifer Lopez nhẫn kim cương 1,4 triệu USD vừa bị một đàn anh trong nghề tố là dối trá và có thói ngoại tình.

Hôm 9/3, Jennifer Lopez khoe nhẫn kim cương 1,4 triệu USDdo Alex Rodriguez tặng và tuyên bố họ đã đính hôn. Trên trang cá nhân, cô không giấu nổi vui sướng khi chia sẻ khoảnh khắc được người tình kém tuổi nắm tay. Các fan đã nhanh chóng để lại bình luận chúc phúc cặp thần tượng.

Những tưởng đôi uyên ương sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một lễ cưới hoành tráng sắp tới. Thì mới đây, cựu ngôi sao bóng chày Jose Canseco đã đăng tweet vạch trần con người thật của đồng nghiệp Alex Rodriguez.




Jose Canseco đăng tweet tiết lộ bạn trai J.Lo từng ngoại tình với bạn gái cũ của anh.

Canseco nói anh đang xem J.Lo dành lời ngọt ngào cho chồng sắp cưới trên chương trình World of Dance và tự nhủ: "Cô ấy không biết rằng hắn ta đã lừa dối cô và Jessica - vợ cũ của tôi. Lopez đáng thương và chẳng rõ Rodriguez thực sự là con người thế nào".

Anh tiếp tục bức xúc: "Tôi đã ở cạnh Jessica vài tháng, trong lúc mà Alex gọi điện cho cô ấy liên tục. Tôi có thể cung cấp cho J.Lo cuộc gọi này nếu nữ ca sĩ muốn biết. Tôi cũng sẵn sàng làm bài kiểm tra phát hiện nói dối để chứng minh lời nói của mình là thật 100%".

Chưa hết, ngôi sao bóng chày cao 1,93 m còn thách thức bạn trai J. Lo tham gia trận quyền anh hoặc võ thuật hỗn hợp (MMA) để đọ sức.


Jose Canseco (trái) cho rằng Jennifer Lopez thật đáng thương khi yêu Alex Rodriguez.

Ở diễn biến khác, Rodriguez và bạn gái không đưa ra bất cứ bình luận nào. Thay vào đó, ngôi sao bóng chày đã đăng một số hình ảnh cùng vị hôn thê tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng đến Bahamas gần đây.

Đây không phải là lần đầu Rodriguez bị đàn anh chỉ trích. Năm 2008, Jose Canseco bức xúc khẳng định tay chơi bóng chày của đội tuyển New York Yankee đã lén lút ngoại tình với bạn gái cũ của anh dù đang là chồng của bà Cynthia Scurtis.

Ngoài ra, Rodriguez cũng từng bị bạn gái cũ "khui" con người thật. Vào tháng 6/2017, khi chỉ vừa mặn nồng với Jennifer Lopez được 3 tháng, cầu thủ bóng chày này đã bị Lauren Hunter tố là kẻ trăng hoa, tình dục bệnh hoạn.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn tờ National Enquirer, "Bom sex" tóc vàng tiết lộ tình cũ vẫn gửi tin nhắn sex và lén lút rủ cô đi khách sạn dù đang trong quan hệ yêu đương với giọng ca On The Floor.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com