Á vương Hoàng Phi Kha cùng Hoa hậu Di Khả Hân kể câu chuyện tình trong bộ ảnh mới

SAO ONLINE - Á vương Hoàng Phi Kha cùng Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 Di Khả Hân thự hiện bộ ảnh như câu chuyện cổ tích "“Công chúa ngủ trong rừng” tuyệt đẹp dành tặng khán giả hâm mộ.



Nhân dịp 8/3, Hoa hậu chia sẻ bộ ảnh thời trang lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích “Công chúa ngủ trong rừng” thể hiện ý tưởng tư duy sáng tạo của mình và gửi thông điệp hạnh phúc đến khán giả.


Di Khả Hân là một trong những Hoa hậu trẻ tuổi, có sức ảnh hưởng trong làng giải trí Việt. Ngoài ngoại hình xinh đẹp cuốn hút, Khả Hân còn được biết đến là một người mẫu chuyên nghiệp và được mời ngồi vào ghế nóng ban giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp. Khả Hân càng ngày càng khẳng định năng lực, chuyên môn, tư duy tốt. Vẻ đẹp của Hoa hậu Khả Hân là động lực, niềm cảm hứng cho các cô gái trẻ phấn đấu.


Bộ ảnh được Hoa hậu Di Khả Hân và ê-kíp thực hiện ở rừng Hồ Tràm. Khả Hân hóa thân vào công chúa xinh đẹp, kiều diễm trong bộ váy đính hoa nổi, tôn trọn số đo ba vòng: 88-59-92. Á vương Hoàng Phi Kha lịch lãm trong bộ vest trắng, tựa hoàng tử trong truyện cổ tích.


Với kiểu trang điểm nhẹ nhàng, nền nã, tóc buông dài, Hoa hậu Khả Hân toát lên vẻ đẹp tao nhã, thanh lịch, pha chút kiêu kỳ sang chảnh. Khả Hân khoe số đo hoàn mỹ, hớp hồn người xem với thân hình quyến rũ, phô được “gò bồng đào” căng đầy.


Cặp đôi Di Khả Hân - Hoàng Phi Kha đẹp tựa tranh vẽ, khiến khán giả không thể rời mắt. Bộ ảnh được thực hiện trong cánh rừng hun hút, cỏ cây hoang sơ càng tôn lên sự lãng mạn, huyền ảo và cổ điển cho cặp “công chúa – hoàng tử”, tạo nên tác phẩm nghệ thuật đặc biệt.


Di Khả Hân chia sẻ, cô rất thích công chúa Aurora trong câu chuyện cổ tích "Công chúa ngủ trong rừng" nên muốn thực hiện bộ ảnh đẹp như mơ này. Qua câu chuyện ý nghĩa, Hoa hậu muốn gửi thông điệp yêu thương tới tất cả mọi người, đặc biệt là những cô gái trẻ: "Hãy cứ ước mơ và dũng cảm, chờ đợi để chạm đến tình yêu của mình. Đôi khi sự dũng cảm sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm và cảm nhận mới mẻ. Sự dũng cảm và lòng hiếu kì của công chúa đã khiến nàng có một giấc ngủ trăm năm, còn sự dũng cảm và hiếu kì của hoàng tử lại giúp chàng có được niềm vui và hạnh phúc. Mỗi người chúng ta hãy luôn đủ dũng khí để yêu, để chịu trách nhiệm, để chờ đợi và chạm tay đến hạnh phúc".







Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com