Á hậu Tôn Thanh Tuyền gợi cảm với áo dài xuyên thấu trên đường băng

SAO ONLINE - Sau khi trở về từ cuộc thi Miss & Mister Asian International 2019, Á hậu Tôn Thanh Tuyền trở nên bận rộn hơn khi nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện cùng các talkshow, gameshow truyền hình, trình diễn thời trang... Trong khuôn khổ Lễ hội áo dài 2019, nàng hậu với vẻ đẹp lai đặc biệt gần như chiếm spotlight trong các bộ ảnh với thần thái ấn tượng của mình khi làm vedette cho BST của NTK Brian Võ.



Sở hữu số đo siêu chuẩn 86-60-92, Tôn Thanh Tuyền có thể thoải mái diện tất cả các kiểu thời trang ''khó chinh phục'' nhất, đặc biệt là khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, cô trở nên toả sáng hơn, quyến rũ hơn với đường nét Á đông, một vẻ đẹp làm đắm say lòng người.



Tôn Thanh Tuyền nổi bật khi làm vedette, cô mặc một trong những thiết kế đặc biệt nhất trong BST mới của NTK trẻ tài hoa Brian Võ.



Một thiết kế trên chất liệu voan, đính hạt đá làm tôn thêm vẻ sang trọng cho chiếc áo dài được thiết kế tinh xảo trên từng chi tiết.



Là một người đẹp với thái độ làm việc chuyên nghiệp, Tôn Thanh Tuyền luôn thể hiện hết mình ở bất cứ vị trí nào mà cô tham gia.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com