Vợ chồng nổi tiếng Ji Sung - Lee Bo Young đón con trai thứ hai

Lee Bo Young vừa sinh con trai vào ngày 5/2. Công ty quản lý thông báo sức khỏe của hai mẹ con hiện ổn định.
Cặp diễn viên nổi tiếng Ji Sung và Lee Bo Young vừa đón chào con thứ 2 vào ngày 5/2. Cậu bé được cặp vợ chồng đặt tên là Kwak Bo Ah. Công ty quản lý của Lee Bo Young là Fly Up Entertainment thông báo: “Lee Bo Young hạ sinh con thứ 2 ngày hôm nay. Cả hai mẹ con đều khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông”.

Sau đó, nam diễn viên chia sẻ lên trang cá nhân tấm hình đầu tiên của con trai anh.

“#KwakBoAh. Cuối cùng Bo Ah cũng chào đời. Chào mừng Bo Ah, hãy thật khỏe mạnh nhé. Bố yêu con”, Ji Sung viết. Dưới bài viết, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới gia đình hai ngôi sao.


Gia đình Lee Bo Young đón thêm thành viên mới.

Ji Sung và Lee Bo Young là một trong những cặp diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Nữ diễn viên trở nên nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc ở Daejeon vào năm 2000. Bốn năm sau, cô gặp Ji Sung khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Điệu nhảy cuối cùng. Năm 2007, cặp đôi công khai hẹn hò, thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1979 chia sẻ rằng cô nhiều lần từ chối nhưng cuối cùng cũng bị tình cảm chân thành của bạn diễn chinh phục.

Hình ảnh đầu tiên của con trai Ji Sung.


Năm 2013, cả hai quyết định về chung một nhà và 2 năm sau chào đón con gái đầu lòng. Sau khi kết hôn, cặp vợ chồng nổi tiếng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào. Trong những năm qua, chuyện tình lãng mạn của Ji Sung và Lee Bo Young luôn khiến công chúng quan tâm và ngưỡng mộ. Đặc biệt, sau khi kết hôn, sự nghiệp của họ cũng ngày một thăng hoa.

Năm 2015, Ji Sung đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình Kill Me, Heal Me. Đây là một trong những dự án thành công, có rating cao nhất trong năm. Những năm sau đó, anh tiếp tục tham gia nhiều bộ phim, cả truyền hình lẫn điện ảnh như Innocent Defendant, Knowing Wife, Fengshui… Trong khi đó, vợ anh cũng có những vai diễn để lại dấu ấn trong Whisper, Mother…

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com