Vicky Đinh bận rộn kinh doanh vẫn duy trì nhan sắc hoa hậu khó ai bì kịp

SAO ONLINE - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam quốc tế 2018 Vicky Đinh khoe nhan sắc trẻ trung khi diện những bộ áo dài cổ điểm đậm sắc màu xuân.


Sau một năm đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Quốc tế 2018, Vicky Đinh gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh kính áp tròng, trung tâm nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao, sản phẩm làm đẹp Vline. Bên cạnh đó, người đẹp còn tích cực tham gia các hoạt động trong showbiz và thiện nguyện. Nhìn lại một năm với nhiều dấu ấn, Vicky tự hào khi nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.


Cận Tết Nguyên đán 2019, Vicky Đinh giới thiệu bộ ảnh áo dài Xuân do chính cô làm người mẫu. Bộ ảnh như lời tri ân của Vicky đối với người hâm mộ vì đã ủng hộ cô trong suốt một năm qua. Tết là dịp sum vầy bên gia đình nên Vicky sẽ dành trọn thời gian nghỉ Tết bên các con và gia đình. Cô cũng bắt tay vào công việc sớm sau 3 ngày đầu năm đón Xuân.


Trong bộ ảnh lần này, Vicky Đinh giới thiệu 3 thiết kế áo dài của nhà thiết kế Vĩnh Thạch. Các thiết kế truyền thống đều khá kín đáo nhưng đường cắt ôm sát thân trên tạo sức quyến rũ khéo léo cho người mặc. Cả ba thiết kế áo dài đều là áo dài Tết xu hướng mới.


Thiết kế tiếp theo có tông màu nâu, đường cắt cổ điển được làm mới với phần tay áo xoè, cổ áo dạng cape có phần tua rua hợp xu hướng hiện đại. Theo Vicky, tông màu này khá phù hợp để diện trong những ngày du Xuân cùng gia đình.


Thiết kế thứ 3 được Vicky Đinh yêu thích có tông màu đen, chất liệu nhung được điểm hạt lấp lánh tinh xảo trên cổ áo. Hoa hậu được ví như một quý bà xinh đẹp đầy sức hấp dẫn khi khoác lên mình trang phục chất liệu quý phái. Gam màu mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sâu lắng cho những ngày đầu năm Kỷ Hợi 2019.


Được đánh giá là một trong những hoa hậu doanh nhân xinh đẹp nhất showbiz Việt, Vicky Đinh luôn biết cách chọn tông trang điểm phù hợp với gương mặt “chuẩn mực” của mình. Tông trang điểm màu nude được nhấn nhá với đôi môi màu cam làm nổi bật khuôn mặt xinh đẹp. Mái tóc cũng được tạo kiểu cổ điển ăn nhập thiết kế truyền thống đậm màu Xuân.


Vicky Đinh hiện là Chủ tịch VLÍNE Cosmetics; V2 Beauty, Amour Dental Clinic, Giám đốc VICKYDINH Kính Áp Tròng (1 trong 3 công ty đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu và phân phối sản phẩm kính áp tròng). Trong năm 2018, Vicky Đinh còn cho khai trương cơ sở Nha khoa Thẩm mỹ công nghệ cao Amour Clinic tại Hà Nội và đạt được uy tín nhất định với khách hàng.


Dù đã thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình, Vicky Đinh vẫn luôn nỗ lực trau dồi khả năng để ngày càng hoàn thiện về chuyên môn, rèn luyện thêm về kỹ năng ngành spa, thẩm mỹ. Người đẹp dự định sẽ phát triển thêm về lĩnh vực thẩm mỹ, mang các sản phẩm làm đẹp có uy tín về Việt Nam.

Bộ ảnh được thực hiện bởi Photo: Lê Quốc Khánh, trang điểm: Đăng Phương, trang phục: Vĩnh Thạch.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com