"Trấn Thành đã sai với tôi và ê-kíp Trạng Quỳnh"

Đức Thịnh cho rằng Trấn Thành đã không cư xử đúng đắn trong thời điểm có hai phim cùng ra mắt dịp Tết Kỷ Hợi. Anh nhấn mạnh diễn viên hài đã sai với anh và ê-kíp "Trạng Quỳnh".

Trấn Thành là diễn viên được chú ý trong dịp Tết Kỷ Hợi khi có hai phim cùng ra mắt. Đó là Trạng Quỳnh và Cua lại vợ bầu. Nhưng đây cũng là lý do xuất hiện những ồn ào bên lề phim. Từ ngày 3/2, trên trang fanpage chính thức, lượt bài chia sẻ của Trấn Thành dành Cua lại vợ bầu dày đặc hơn bộ phim còn lại.

Hôm 6/2, Trấn Thành bức xúc khi một trang mạng về phim xuất hiện hàng loạt đánh giá 1 sao dành cho Cua lại vợ bầu. Trấn Thành đặt câu hỏi về thế lực ngầm đứng sau chiêu trò này với mục đích chơi xấu phim.

“Chúng tôi không biết tổ chức nào đã làm việc này và làm để được lợi ích gì. Nhưng đây là điều đáng buồn và đáng xấu hổ trong cạnh tranh công bằng”, anh viết. Chia sẻ của Trấn Thành dù không chỉ đích danh tên ai nhưng khiến ê-kíp Trạng Quỳnhbị đặt nghi vấn.


Đức Thịnh chỉ trích Trấn Thành đã xử lý không đúng, có lỗi với anh và ê-kíp Trạng Quỳnh.


Phía Đức Thịnh phải lên tiếng phản hồi. "Thông tin nói ê-kíp Trạng Quỳnh chơi xấu phim khác thì tôi nghĩ lại càng không đúng. Vì theo các báo cáo thống kê của các nhà phát hành thì hiện nay Trạng Quỳnh chỉ đang cạnh tranh top 1 với phim Bí kíp luyện rồng nên không có lý đó gì để làm mấy chuyện vớ vẩn đó”, Đức Thịnh cho biết.

Trên mạng xã hội, có ý kiến bênh vực Trấn Thành cho biết nam diễn viên rơi vào thế khó khi có hai phim ra mắt cùng lúc, nhất là khi Trạng Quỳnh đổi lịch chiếu vào dịp Tết. Người này cho rằng thời gian qua, Trấn Thành kín lịch nên không thể tham gia quảng cáo cho các phim anh góp mặt.

“Vâng, ngay cả phim Trấn Thành đóng vai chính đồng viết kịch bản mà cũng không thể làm gì được ngoài 1-2 suất cinetour. Trách nó không hỗ trợ cho Trạng Quỳnh thì biết làm sao”, người này phân tích.

Trước phản hồi này, đạo diễn Đức Thịnh lập tức phản bác: “Tôi ủng hộ Trấn Thành bảo vệ Cua lại vợ bầu vì đó là trách nhiệm. Tôi hiểu cả việc Trấn Thành là vai chính phim bên kia kiêm nhiều vai trò khác. Tôi chưa bao giờ yêu cầu Trấn Thành hết sức makerting cho Trạng Quỳnh”.

“Nhưng Trấn Thành có hai phim ở thời điểm nhạy cảm nên phải cư xử đúng đắn trong những phát ngôn để ít nhất không ảnh hưởng đến người mà mình đã cộng tác. Tôi thừa hiểu áp lực của Trấn Thành ở phim còn lại. Tuy vậy, tình huống này cậu ấy đã cư xử không đúng. Đừng đem lịch chiếu ra giải thích phân bua. Chẳng ai muốn tình huống này nhưng đã rơi vào phải xử lý đúng cho đôi bên”, Đức Thịnh viết.

Nhà phát hành cho biết Trạng Quỳnh thu về khoảng 50 tỷ sau 4 ngày công chiếu.


Đức Thịnh cho rằng Trấn Thành là ngôi sao nên thường được khán giả động viên và ưu ái. Dù vậy, đạo diễn vẫn khẳng định ở trường hợp này “Trấn Thành đã sai với tôi và ê-kíp Trạng Quỳnh”. “Có 1 triệu người ủng hộ cậu ấy đi nữa tôi vẫn nói vậy. Thà tôi mất quan hệ với ngôi sao còn hơn mất một Trấn Thành tôi từng biết”, anh nhấn mạnh.

“Mỗi năm có 7-8 cặp phim Việt đụng nhau do thị trường quá lớn mà quá nhiều phim. Chẳng ai thích phải đụng nhau. Tôi hiểu tình huống của Trấn Thành. Trạng Quỳnh cũng bị chơi xấu như Cua lại vợ bầu nhưng Trấn Thành chỉ đưa một phim bảo vệ. Đáng ra Trấn Thành phải đăng trạng thái bảo vệ cả hai vì cả hai phim đều bị dìm như nhau", Đức Thịnh nói thêm.

"Tôi cũng nghi ngờ ngược lại như Trấn Thành nhưng tôi không chia sẻ bất kỳ điều gì trên mạng xã hội. Trấn Thành chọn Cua lại vợ bầu để tâm hơn vì là vai chính, vì nhiều lý do khác…Nhưng Thành phải làm sao để ê-kíp còn lại không tổn thương. Khó nhưng không phải không làm được. Tôi cũng không muốn nói thêm nữa vì đây là tình huống đặc biệt trước giờ chưa xảy ra”.

Trong Trạng Quỳnh, Trấn Thành vào vai Xẩm, nhân vật thứ chính trọng yếu của phim bên cạnh Nhã Phương và Quốc Anh.

Hồi tháng 10/2018, trong buổi họp báo quảng bá phim Trạng Quỳnh, Đức Thịnh tiết lộ: “Kinh phí phim khoảng 22 tỷ đồng. Riêng với Trạng Quỳnh, cát-xê của Trấn Thành vào hàng cao nhất Việt Nam. Năn nỉ bớt hoài không bớt, không bớt một cắc nào hết trơn”.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com