Thành viên BTS để tóc lòa xòa che kín mặt, lên đường dự Grammy

Ngày 9/2, các thành viên BTS lên đường tới Mỹ để tham gia lễ trao giải Grammy diễn ra vào ngày 10/2. Đây là lần đầu nhóm nhạc Kpop góp mặt tại giải thưởng danh giá này.



Ngày 9/2, 7 thành viên nhóm nhạc BTS khởi hành từ Hàn Quốc tới Los Angeles (Mỹ) để tham dự lễ trao giải Grammy. Năm nay, Grammy diễn ra ở Staples Center (Los Angeles) vào ngày 10/2 (giờ địa phương).


Các chàng trai xuất phát với mặt mộc, trang phục đơn giản. Thậm chí, thành viên Jimin còn để kiểu tóc lòa xòa, che kín mặt. Trong khi đó, các thành viên khác cũng sử dụng khẩu trang, mũ và kính mát để che bớt khuôn mặt.


BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên tham gia giải Grammy. Sự xuất hiện của nhóm gây nhiều tranh cãi. Nhiều khán giả cho rằng một nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc chưa đủ xứng đáng để góp mặt tại giải thưởng danh giá như Grammy.


Trong lễ trao giải, 7 thành viên ngồi ở những hàng ghế đầu tiên, gần các ngôi sao quốc tế như Miley Cyrus, Camila Cabello... Nhóm sẽ xướng tên và trao giải cho người chiến thắng hạng mục Best Recording Repackage - Thiết kế cho bản thu xuất sắc nhất. Đây cũng là hạng mục có sự góp mặt của album Love Yourself: Tear mà BTS phát hành năm 2018. Đề cử này dành cho HuskyFox - đơn vị đã thiết kế album.


Ngoài BTS, lễ trao giải có sự tham gia của Camila Cabello, Cardi B, Brandi Carlile, Miley Cyrus, Shawn Mendes, Janelle Monáe và Kacey Musgraves… và được dẫn dắt bởi nữ ca sĩ Alicia Keys.


Những ngày qua, lễ trao giải vướng nhiều ồn ào, đầu tiên là việc Ariana Grande hủy bỏ tiết mục. Cô cảm thấy không được tôn trọng vì ban tổ chức không cho phép cô biểu diễn ca khúc mới 7 Rings. Sau đó, Taylor Swift cũng xác nhận không tham gia dù đã nhận được lời mời.


Đặc biệt, 3 rapper Kendrick Lamar, Childish Gambino và Drake cũng nói không với Grammy năm nay. Trong đó, Kendrick và Drake dẫn đầu danh sách đề cử với lần lượt 8 và 7 hạng mục. Tuy nhiên, họ tẩy chay Grammy vì cảm thấy ban tổ chức đối xử không công bằng với nghệ sĩ da màu và hip hop.


Trên mạng xã hội, các thành viên BTS bày tỏ sự phấn khích và hạnh phúc trong lần đầu tham gia lễ trao giải nổi tiếng. "Cảm ơn đã trao cho tôi món quà quý giá này", nhóm viết.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com