Tết ngọt ngào của "Quá nhi, cô cô" Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận

Khoảnh khắc con trai ra tận sân bay đón Lý Minh Thuận trước Tết nhận được nhiều lượt yêu thích từ khán giả. Gia đình họ được xem là tổ ấm mẫu mực ở showbiz.
Trên trang cá nhân mới đây, Phạm Văn Phương chia sẻ clip con trai Zed mặc đồ lân sư, ra sân bay đón bố Lý Minh Thuận. “Nhanh quá lại một năm trôi qua, bố đã về nhà”, Phạm Văn Phương viết.


Con trai ra tận sân bay đón Lý Minh Thuận.

Hình ảnh nhận được sự quan tâm của khán giả quốc tế với hơn 310.000 lượt xem, hàng trăm bình luận và gần 20.000 lượt yêu thích. Phạm Văn Phương cho biết hai vợ chồng hủy bỏ nhiều lịch trình để có thể ở bên nhau trong dịp Tết cổ truyền.

Giống Việt Nam, Singapore cũng đón Tết âm lịch. Ở quốc gia này, trong dịp xuân về, họ cùng tặng nhau những bao lì xì đỏ với hy vọng mang lại may mắn.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận đón Tết sum vầy sau 10 năm kết hôn.


“Chúng tôi thường bận rộn. Anh ấy chủ yếu dành thời gian đóng phim ở Trung Quốc. Trong khi đó, tôi ở Singapore chăm con trai và có công việc riêng. Vậy nên, chúng tôi chưa bao giờ bỏ lỡ những dịp đặc biệt bên nhau”, Phạm Văn Phương nói.

Chia sẻ về dự định đón Tết, nữ diễn viên Thần điêu đại hiệpbản Singapore hé lộ: “Đó là những buổi tiệc gia đình và vài chuyến từ thiện đầu năm. Năm nay là năm rất đặc biệt với chúng tôi. Tháng 9 tới, chúng tôi tổ chức tiệc kỷ niệm tròn 10 năm ngày cưới”.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận nên duyên sau khi hợp tác chung trong Thần điêu đại hiệp. Ngày 29/9/2009, họ tổ chức đám cưới. Hôn lễ được truyền hình trực tiếp trên đài CH8. 5 năm sau ngày cưới, Phạm Văn Phương sinh con đầu lòng.

Họ là cặp sao được yêu thích ở Singapore.


Khi Lý Minh Thuận đóng phim xa nhà, việc chăm sóc con do Phạm Văn Phương đảm đương. Nam diễn viên rất tự hào khi có cậu con trai giống hệt mình.

"Nhiều người cũng trêu rằng con trai chỉ giống bố, không có nét nào của mẹ. Hổ phụ sinh hổ tử, chuyện này khiến tôi phấn khích", anh nói. Hơn 20 năm yêu và gắn bó, Lý Minh Thuận - Phạm Văn Phương vẫn ngọt ngào như ngày mới yêu.

Trên trang cá nhân, hai nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc gia đình hạnh phúc. Sina cho rằng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận là đôi tình nhân phim giả tình thật hạnh phúc nhất.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com