Siêu mẫu Brazil Paulo Rothhaar: Tôi thích ăn Tết VN đúng kiểu truyền thống!

Paulo Rothhaar: I like and very happy to join traditional TET in Viet Nam!
Paulo Rothhaar- anh chàng siêu mẫu điển trai đến từ Brazil là một gương mặt hot khi có gần 30 ngàn người theo dõi trên trang Instagram và gần 27 ngàn trên Facebook. Anh đang hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam được 2 năm. Đây là lần đầu tiên anh ăn Tết tại đây nên anh rất hào hứng được “diện” áo dài trên phố ông đồ, tham quan những phiên chợ Tết cũng như Hội Hoa Xuân Tao Đàn. Anh cũng lên kế hoạch gặp gỡ bạn bè VN và nước ngoài, đi dạo đường hoa Nguyễn Huệ trong 3 ngày Tết.

Anh chàng 24 tuổi này năm nay cầm tinh “con heo” nên hy vọng sẽ mang đến cho mình một năm may mắn và thành công.

Trong dịp Tết này, anh được mời “xông” nhà ca sỹ Đoan Trường “Quý ông tuổi Mùi” vì theo anh hóm hỉnh cho biết “Mùi-Mẹo-Hợi là tam hợp mà!
Anh chia sẻ “Tôi từng là một cầu thủ đá bóng nhưng sau một lần chấn thương thì không thể tiếp tục công việc này nữa. Lúc đó có một công ty người mẫu mời tôi về làm việc từ năm 19 tuổi. Cả công việc người mẫu và Việt Nam đến với tôi đều là một cái duyên. 
Ban đầu tôi chỉ định đến Việt Nam du lịch khoảng 2 tháng, nhưng khi đến đây tôi đã yêu luôn đất nước này, yêu văn hóa và cả con người nồng nhiệt nơi đây. Đây cũng là một thị trường tiềm năng cho các người mẫu chuyên nghiệp nước ngoài phát triển và có nhiều cơ hội để cộng tác với các nhãn hiệu nổi tiếng nên tôi quyết định ở lại và làm việc cũng đã 2 năm”.
“Nam thần” Brazil 6 múi còn tự tin xuất hiện trong MV 16+ “Come and get it”của ca sỹ Thảo Trang vừa phát hành. Bên cạnh đó, anh bắt đầu “tiến công” vào showbiz Việt khi tham gia gameshow đang hot “Người ấy là ai” tập 3.
Anh hào hứng cho biết thêm có khá nhiều trang báo mạng VN đưa tin về anh khi biết anh là fan “cuồng” của đội tuyển bóng đá VN. Anh đang cố gắng học tiếng Việt để tự mình giao tiếp và dễ dàng hòa nhập vào cuộc sống nơi đây. 
“Đây sẽ là những ngày duy nhất trong năm tôi có thể tự tin đi xe máy ra đường, giao thông không hỗn loạn, mọi người dường như vui vẻ và thân thiện hơn trong ngày Tết”, anh nói.
Phi Thanh Vân nhuộm tóc vàng, diện áo dài kín đáo xuống phố cùng người mẫu Tây.
Cô không quan tâm tới “tin đồn” chồng cũ tự tử mà chỉ dồn hết tâm sức vào chuyện kinh doanh công ty đầu năm.
Và chỉ muốn bình bình an an vui vẻ hạnh phúc chụp hình đầu xuân cùng các nghệ sỹ đồng nghiệp thân thương!


Dàn siêu mẫu Tây “xin” chữ trên phố ông đồ. Tấm hình được phóng viên báo Tuổi Trẻ tình cờ chụp lại gây chú ý trên mạng xã hội.
Dàn mẫu Tây “đại náo” phố ông đồ ngày giáp Tết và “xin” được nhiều chữ từ nghệ sỹ thư pháp Đức Dự tại NVH Thanh Niên.
NTK Minh Hùng bị Đoan Trường “ép buộc” trong vòng 1 tuần phải thiết kế và may riêng cho 9 nghệ sỹ VN và nước ngoài 20 chiếc áo dài.

Đông đảo dàn Sao Việt như Đoan Trường, Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang, Hoa hậu doanh nhân Phi Thanh Vân và Sao “ngoại” như Vannida Senthavisouk là người mẫu tự do đang sống tại Thái Lan, siêu mẫu Brazil - Jordan Goncalves cao 1m86, 25 tuổi và Maria Clara Araujo 19 tuổi, cầm tinh “con rồng” là nữ siêu mẫu Brazil cũng đang sinh sống và hoạt động tự do tại VN được 8 tháng cũng thích thú diện áo dài VN ra phố!


Đây là lần đầu tiên người đẹp Maria Clara Araujo được đón Tết tại VN nên khá ngạc nhiên và thú vị khi được mặc áo dài du xuân phố ông đồ, chợ hoa hay chạy xe máy lang thang khắp phố phường. 








Với vẻ ngoài cuốn hút, siêu mẫu Brazil - Jordan Goncalves được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện đầy ấn tượng trong MV "Xin lỗi anh quá phiền" của ca sĩ Đông Nhi.  Anh gây chú ý nhờ gương mặt nam tính, cuốn hút và thân hình chuẩn 6 múi. Với ngoại hình nổi bật, nam người mẫu nhận được nhiều lời mời làm đại diện hình ảnh cho các thương hiệu, nhãn hàng như Veston V82 store, Vietjet. Anh cũng thường xuyên xuất hiện trong những show diễn và chương trình thời trang trong nước như Tuần lễ thời trang trẻ em châu Á, Men's night 2018, VN International Fashion week 2018. Người mẫu điển trai là "tín đồ" của du lịch bụi. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh về các chuyến đi cùng bạn bè và người thân đến nhiều tỉnh thành ở Việt Nam. 
Ekip thực hiện:

Photo: Thanh Tú
Áo dài: NTK Minh Hùng
Video: Phú Thứ. Dương Đinh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com