Seungri (Big Bang) bị chỉ trích trốn tránh trách nhiệm

Sau tin hành hung khách nam và bị tố quấy rối tình dục khách nữ, quán club cao cấp do Seungri đầu tư đang bị khui ra nhiều hoạt động ngầm bất hợp pháp đằng sau.

Ngày 31/1, trang Allkpop đưa tin sau khi club cao cấp Burning Sun dính loạt bê bối, nam ca sĩ Seungri (Big Bang) đã từ chức giám đốc để tránh liên quan sâu hơn vào vụ việc.

Nhân viên của Burning Sun cho biết Seungri trở lại Hàn Quốc trước đó và nam ca sĩ rõ ràng đã biết được có rắc rối xảy đến với club của mình. Anh đã liên lạc để hỏi thăm tình hình từ các nguồn tin truyền thông và biết được đài MBC đang làm phóng sự về Burning Sun. Vì vậy nam ca sĩ từ chức từ ngày 24/1, trước thời điểm đài MBC phát sóng đoạn phóng sự gây ra sự căm phẫn của công chúng 4 ngày.


Seungri thường xuyên có mặt tại club cao cấp trước đó. Nhưng hiện tại, anh bị chỉ trích vì hành động trốn tránh trách nhiệm.

Thế nhưng Seungri đến giờ vẫn không lên tiếng về những tin tức bất lợi xảy ra cho cơ sở kinh doanh của mình. Vì vậy, nam ca sĩ bị cộng đồng mạng tức giận. Họ còn lật lại những phát biểu của Seungri trước đó.

"Nhiều người nổi tiếng chỉ lấy danh của mình cho người khác mượn mà không quan tâm đến công việc. Nhưng tôi thì khác, tôi luôn quan tâm chi tiết đến việc kinh doanh của mình, nếu không thì còn gọi gì là chân thật" - nam ca sĩ từng tự hào chia sẻ về cách quản lý công việc.

Ngoài ra, club Burning Sun đang đứng trước khủng hoảng lớn khi bản tin News 9 của đài KBS tiếp tục đưa tin nghi ngờ nơi này buôn bán, tàng trữ và sử dụng chất gây nghiện. "Đó thực chất là bí mật mở" - một nhân viên cũ tiết lộ. Thậm chí, trong thời gian còn làm giám đốc tại đây, Seungri cũng biết rõ hoạt động ngầm này.

Nhân chứng kể lại hoạt động bán cần sa được diễn ra kín đáo trong phòng VIP của Seungri tại quán.


Hiện tại, cảnh sát đã bắt tay vào điều tra club Burning Sun vì bị tố cáo hành hung khách nam, nghi ngờ xâm phạm tình dục khách nữ, móc nối với cảnh sát để đe dọa người khác.

Phía đại diện club Burning Sun phản bác rằng người tố cáo, anh Kim Sang Kyo, thực chất đã có xích mích với khách hàng khác liên quan đến quấy rối tình dục nên mới bị bảo vệ của quán đuổi đánh ra ngoài.

Hiện tại phía công ty quản lý YG Ent. cũng bị chỉ trích vì không lên tiếng trước scandal của Seungri.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com