Những nhóm bạn thân quyền lực trong làng giải trí Hàn

Họ có thể là những thần tượng cùng tuổi 1997, hoặc cùng sở thích chơi game, cùng là hội diễn viên với nhau... và họ đều có tình bạn đẹp đáng ngưỡng mộ trong làng giải trí xô bồ.



Hội 97 line: Thế hệ 1997 sản sinh ra những idol vừa tài năng và nổi tiếng đông đảo trong làng nhạc Kpop. Hội này là nơi tập hợp của những thành viên sinh năm 1997 như Jungkook (BTS), The8, Mingyu và DK (SEVENTEEN), Jaehyun (NCT), Yugyeom và BamBam (GOT7), Cha Eun Woo (Astro)... và có xu hướng thu thập thành viên không ngừng. Họ thường tụ họp đi chơi khi không có lịch trình, chụp ảnh hậu trường cùng nhau mỗi lần có show lớn. Tình bạn của nhóm khiến fan phát cuồng khi thấy nhiều thần tượng đẹp trai, nổi tiếng đứng cạnh nhau.


Nhóm 92 Club: Đàn em có nhóm chơi của mình thì các anh chị lớn hơn cũng không ngoại lệ. Nhóm gồm một số ngôi sao cùng sinh năm 1992, hoạt động trong làng nhạc Kpop như: Hani (EXID), Moonbyul(MAMAMOO), Jin (BTS), Ken (VIXX), 2 thành viên Sandeul và Baro của B1A4. Moonbyul tiết lộ hội này gặp nhau khá thường xuyên, họ cùng nhau ăn uống, chơi trò Escape The Room ở các quán cà phê. Họ cũng lập nhóm chat riêng và chụp ảnh mỗi khi tham gia chương trình cùng nhau.


Nhóm bạn của Jimin (BTS): Jimin là chàng trai dễ mến và không ngạc nhiên khi anh kết bạn được với nhóm bạn thân vô cùng nổi tiếng gồm Taemin (SHINee), Kai (EXO), Ha Sungwoon (WANNA ONE), Timoteo (HOT SHOT) và Jung Kwon Ho. Họ thường xuyên đăng tải hình ảnh đi ăn uống cùng nhau mỗi khi có dịp gặp gỡ. Phía sau cánh gà, các thành viên cũng rất thân thiết. Taemin tiết lộ nhóm còn thiết kế logo riêng: "Là một ngôi sao với 6 bàn tay làm biểu tượng V cùng nhau".


Hội Kyu-line: Nhóm này gồm các thành viên đều sở hữu chiều cao trên 1,8 m, gồm có Changmin (DBSK), Minho (SHINee), Kyuhyun (Super Junior) và Jonghyun (CNBLUE). Nhóm thường tụ tập để cùng chơi game và là "bạn nhậu" tri kỷ của nhau.


Ba "nhà lãnh đạo" của nhà SM: Nhóm bạn kỳ lạ này gồm Yunho (TVXQ), Minho (SHINee), Suho (EXO). Họ thường bị các nghệ sĩ nhà SM trêu chọc là muốn kiểm soát cả thế giới. Đây là ba thần tượng luôn thể hiện hình ảnh nghiêm túc, đúng mực, nhiệt tình cả trên sân khấu và đời sống ngày thường. "Họ là "bộ ba máu lửa nhà SM". Ngay cả thầy Lee Soo Man cũng sẽ quay lưng bỏ chạy khi thấy "bộ ba máu lửa" này đang ngồi cùng nhau. Khi họ ngồi với nhau, cảm giác như bạn đang nhìn thấy ba nhà lãnh đạo vậy" - Xiumin (EXO) chia sẻ. Họ sẽ nói nhiều về cách phải sống và làm việc nghiêm túc ra sao, câu chuyện về cuộc sống nhân sinh, những chủ đề hết sức nghiêm túc. Thậm chí còn kiên nhẫn trò chuyện với các thực tập sinh hàng giờ liền.


Hội bạn "Playboys" của các ông chú trung niên: Bộ phim Phẩm chất quý ông thành công năm 2012 nhờ sự kết hợp ăn ý của bộ tứ: Jang Dong Gun, Kim Soo Ro, Kim Kim Jong, Lee Jong Hyuk. Nhưng nhóm Playboys không chỉ có vậy, họ có tới 15 thành viên là những diễn viên nổi tiếng "tai to mặt lớn" trong làng điện ảnh Hàn là Hyun Bin, Joo Jin Mo, Kim Soo Ro, Han Jae Suk, Hwang Jung Min…


Nhóm mỹ nam của Lee Min Ho: Nhóm gồm 3 thành viên đều là các diễn viên trẻ: Lee Min Ho, Kim Bum và Jung II Woo. Họ từng đóng chung phim với nhau. Jung IL Woo tham gia bộ phim Gia đình là số 1 đã thân thiết với Kim Bum. Trong khi đó Kim Bum lại có mối quan hệ tốt với Lee Min Ho qua bộ phim Vườn sao băng. Hội anh em mỹ nam này thường xuyên xuất hiện trong fanmeeting để ủng hộ bạn của mình.


Hội anh em "hươu cao cổ" của Jo In Sung: Hạt nhân xây dựng lên nhóm bắt nguồn từ tình bạn giữa Jo In Sung và Song Joong Ki, sau đó, họ kết nạp các thành viên hợp tính, bất kể tuổi tác thông qua hoạt động diễn xuất. Hội này rất nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc vì bao gồm nhiều tên tuổi đình đám như Cha Tae Hyun, Bae Sung Woo, Jo In Sung, Kim Ki Bang, Song Joong Ki, Park Bo Gum, D.O. (EXO) và Kim Woo Bin.


Chị em mỹ nhân của Son Ye Jin: Son Ye Jin ít khi dính tin đồn hẹn hò cùng cánh mày râu nhưng không thiếu những bức ảnh đi chơi cùng loạt mỹ nhân như Gong Hyo Jin, bà xã tài tử Lee Byung Hyun - Lee Min Jung, Song Yoon Ah, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Lee Jung Hyun. Đây đều là những mỹ nhân nức tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài ra trong hội này còn có "nữ thần sắc đẹp" của Kpop là YoonA của SNSD. Dù ít tuổi hơn nhưng cô vẫn được các đàn chị yêu mến.


Song Hye Kyo và những người chị tri kỷ: Nữ diễn viên Trái tim mùa thu được biết đến là người thân thiện, cởi mở. Cô không chỉ có bạn thân là nam trong làng diễn viên dù nhỏ tuổi hơn Như Yoo Ah In, mà còn có tình bạn gắn bó 16 năm với hai nữ thần nhan sắc khác là Kim Hee Sun và Song Yoon Ah. Họ thường xuyên tụ tập với nhau và có mặt trong các sự kiện quan trọng của đối phương. Ngoài ra, nữ diễn viên, ca sĩ Ock Joo Hyun cũng trong nhóm này.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com