Những bộ cánh gây xôn xao thảm đỏ Grammy

Chắc hẳn khán giả vẫn chưa quên hình ảnh Jennifer Lopez mặc bộ đầm xẻ sâu táo bạo trên thảm đỏ năm 2000 hay khoảnh khắc độc đáo của Lady Gaga.


Lễ trao giải Grammy lần thứ 61 chuẩn bị diễn ra tại Mỹ vào tối chủ nhật (10/2). Ngoài những màn biểu diễn âm nhạc ấn tượng, khán giả cũng đang mong chờ sự xuất hiện của dàn sao trên thảm đỏ. Trong quá khứ, cách đây 19 năm, Jennifer Lopez trở thành tâm điểm khi diện bộ đầm cổ khoét sâu táo bạo, chất liệu mỏng manh đến sự kiện. Thiết kế của nhà mốt Versace sau đó nổi tiếng khắp thế giới khi được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Nhà thiết kế Donatella Versace từng diện trang phục tương tự tại Met Gala năm 1999.


Năm 2001, Toni Braxton làm "náo loạn" sự kiện với bộ đầm trắng cut-out, bị nhận xét hở hang hơn trang phục của J.Lo. Braxton chia sẻ cô luôn muốn có một chút mạo hiểm với những bộ cánh thảm đỏ mà mình lựa chọn.


Gần đây, phong cách thời trang thảm đỏ của Lady Gaga "lột xác" ngoạn mục - sang trọng, quý phái hơn. Trước đó, nhắc đến tên cô, khán giả chắc hẳn sẽ nhớ ngay đến loạt trang phục kỳ quặc, khác thường. Bộ đầm hiệu Armani Prive cô mặc năm 2010 là một ví dụ. Nhiều người thắc mắc tại sao nữ ca sĩ có thể bước đi trên đôi giày đính đá với thiết kế gót lạ mắt như vậy.


Nicki Minaj lăng xê họa tiết da báo trên thảm đỏ năm 2011 từ đầu đến chân, theo đúng nghĩa đen. Với một người tính cách nổi loạn như Minaj, chẳng có gì khó hiểu khi cô quyết định chọn mẫu thiết kế độc đáo, đến từ bộ sưu tập năm 2007 của Givenchy.


Katy Perry mặc đầm trắng, điểm nhấn áo ngực đính đá, đeo cánh thiên thần là một trong những khoảnh khắc được nhớ nhất năm 2011. Nhiều khán giả nhận xét bộ đầm vừa đủ gây ấn tượng, lại không phản cảm.


Fergie diện váy ren của nhà mốt Jean-Paul Gaultier ở lễ trao giải năm 2012. Nữ ca sĩ chia sẻ cô có hai bộ cánh để lựa chọn nhưng chiếc váy màu cam được cho là an toàn hơn. Tuy nhiên, trang phục lại gây tranh cãi khi nhiều ý kiến cho rằng bộ nội y màu đen dường như "kém duyên" sau lớp vải xuyên thấu.


Cũng lựa chọn màu cam nổi bật giống Fergie, song bộ cánh hở hang của Joy Villa nhanh chóng bị liệt kê vào danh sách thảm họa năm 2015. Joy trả lời phỏng vấn cô không quan tâm mọi người ghét hay thích trang phục của mình, quan trọng là cô cảm thấy thoải mái khi mặc.


2015 cũng là năm Madonna gây xôn xao Grammy khi diện bộ cánh sexy phản cảm, thậm chí còn cố ý "khoe" vòng ba trên thảm đỏ. Ngôi sao nhạc pop dường như luôn muốn thể hiện tuyên ngôn nữ quyền và thông điệp bình đẳng giới qua những trang phục gây tranh cãi của mình.


Năm 2017, Lady Gaga một lần nữa gây sốc khi diện chiếc áo hở bạo, kết hợp cùng đôi boots da cao lênh khênh. Mỗi lần bước lên thảm đỏ, giọng caBorn this way luôn có điều gì đó đặc biệt để khán giả phải bàn tán về mình.


Cách đây hai năm, CeeLo Green có màn hóa trang kỳ dị thành nhân vật Gnarly Davidson trong dự án mới của anh. Bộ cánh "người máy" ngay lập tức gây sốt, được cư dân mạng đua nhau chế thành những hình ảnh hài hước như bức tượng vàng Oscar, thỏi kẹo chocolate hay nhân vật người ngoài hành tinh trong những bộ phim siêu anh hùng.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com