Nam nghệ sĩ Nhật mắc bệnh ung thư sau 2 năm cưới

Tay trống Nosuke phát hiện mắc bệnh ung thư tế bào mầm sau đợt kiểm tra sức khỏe vì đau bụng. Vợ anh, ca sĩ Misono Koda, luôn túc trực bên chồng.

Tối 11/2, trên Instagram, nữ ca sĩ Misono Koda đăng những hình ảnh mới trong quá trình ông xã Nosuke điều trị ung thư tế bào mầm tại bệnh viện. “Anh ấy đã ăn được 2 bữa một ngày. Đó là điều tuyệt vời phải không”, cô viết.

Chồng Misono bị đau bụng vào những ngày cuối năm 2018. Sau xét nghiệm máu, nước tiểu, chụp CT, Nosuke bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư tế bào mầm. Các bác sĩ phát hiện khối u tế đường kính 15 cm.


Nghệ sĩ trẻ phát hiện mắc bệnh ung thư vào cuối năm 2018.

Ung thư tế bào mầm thường bắt nguồn từ tế bào sản sinh ra trứng hoặc tinh trùng. Do đó hầu hết ung thư tế bào mầm ảnh hưởng đến buồng trứng với nữ giới hoặc tinh hoàn. Tay trống 29 tuổi của HighsidE vừa phải phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn trái. Anh cũng phải hủy bỏ mọi lịch trình công việc để chữa trị.


Hình ảnh mới do Misono đăng tải.

“Tôi rất ổn, mọi thứ đang trở nên tốt hơn. Khối u đã giảm kích thước chỉ còn 1/16 so với trước. Các bác sĩ nói tế bào ung thư chưa di căn sâu. Phổi chưa bị ảnh hưởng”, anh cho biết.

Nosuke cho biết ung thư tế bào mầm có xu hướng đáp ứng tốt với phác đồ điều trị ung thư. Nhiều bệnh nhân đã khỏi bệnh dù bị chẩn đoán ở giai đoạn muộn.

Nosuke năm nay 29 tuổi, là tay trống có tiếng tại Nhật Bản. Nhưng anh được biết đến nhiều hơn nhờ cuộc hôn nhân với Misono Koda.

Misono Koda sinh năm 1984, là ca sĩ, nhạc sĩ được yêu thích ở Nhật Bản. Cô từng là thành viên của nhóm Day After Tomorrow trong giai đoạn năm 2002–2005. Sau khi tách ra hoạt động solo, cô có nhiều sản phẩm âm nhạc riêng.

Misono Koda và Nosuke tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2017.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com