Hoa hậu Amy Lê Anh xuống phố ông đồ xin chữ đầu năm

SAO ONLINE - Những ngày Tết Nguyên đán gần kề, Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu tại Mỹ Amy Lê Anh khoe nét đẹp dịu dàng sắc xuân với tà áo dài truyền thống trong bộ ảnh vừa thực hiện tại phố ông đồ.



Đâu đó khí trời mùa xuân ngập tràn trên đường phố Sài Gòn, mọi người nô nức đón chào mùa xuân Kỷ Hợi 2019. Amy Lê Anh cùng ê kíp cũng kịp có những bức ảnh thật lung linh tràn ngập nắng xuân, những hoa mai vàng rực cả góc phố, những ông đồ thong thả ngồi viết chữ thư pháp...



Mỏng manh trong tà áo dài họa tiết sắc hoa, Hoa hậu quý bà Việt Nam toàn cầu tại Mỹ với mong muốn đón một năm mới thật nhiều may mắn, mọi người luôn ấm no hạnh phúc và đất nước luôn được thanh bình.



Khác với những bộ trang phục áo dài với nhiều họa tiết lộng lẫy, Amy Lê Anh khiến bao du khách du xuân cũng phải dừng lại liếc nhìn bởi vẻ đẹp kiều diễm của mình, bằng tà áo dài đơn giản với màu xanh biển được điểm tô bằng những họa tiết hoa thật bắt mắt.



Hoa hậu Amy Lê Anh chia sẻ "Áo dài là trang phục mà mình thật sự yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu khi tham gia các sự kiện quan trọng. Khi khoác lên mình chiếc áo dài truyền thống, Lê Anh cảm thấy vô cùng nữ tính và luôn tự tin khi xuất hiện trước công chúng tại sự kiện".



Là nàng Hoa hậu có nhan sắc 'vạn người mê', ngoài ra Amy Lê Anh còn được nể phục qua vai trò là người sáng lập kiêm trưởng BTC Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs – Ms VietNam International. Cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ Quốc tế đã trải qua 2 mùa thi tại Vương Quốc Anh và Pháp.


Nhìn lại năm đã qua, người đẹp có sự thành công nhất định, là Hoa hậu có nhiều lời mời làm giám khảo trong và ngoài nước. Gây được tiếng vang lớn tại châu Âu khi tổ chức cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Việt Nam toàn cầu tại Pháp với sự tham dự của dàn sao đình đám nhất hiện nay như: Hoài Linh, Hương Lan, Ngọc Sơn, Lam Trường, Thanh Thảo...



Ngoài là bà trùm các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Amy Lê Anh còn được yêu thích bởi giọng ca đầy nội lực, với hơn 10 năm biểu diễn tại các phòng trà nổi tiếng tại Sài Gòn và từng đoạt giải cao trong cuộc thi Tiếng hát phát thanh năm 2004.









Bin Ben
Photo Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com