H'Hen Niê diễn thuyết trước 12.000 khán giả Philippines

Chiều 2/2, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ có buổi diễn thuyết thành công tại Đại hội Thanh niên 2019 ở Naga (Philippines) trước 12.000 khán giả và Phó tổng thống Leonor G. Robredo.



Hoa hậu H'Hen Niê là một trong số các diễn giả chính của Đại hội Thanh niên 2019 của Philippines có sự tham gia của Phó tổng thống Philippines Leonor G. Robredo, Thượng nghị sĩ Juan Edgardo Angara, Thượng nghị sĩ Joseph Ejercito, Á hậu 4 Universe 2010 Venus Maria Maria Raj và 12.000 sinh viên, học sinh ưu tú tại Philippines.


Đây là lần đầu tiên H'Hen Niê có bài diễn thuyết trước những lãnh đạo cao cấp của một quốc gia khác. Cô rất hồi hộp nhưng cũng chuẩn bị thật kỹ nội dung thuyết trình về hành trình đi lên của mình, ấn tượng của cô về đất nước Philippines cũng như việc ủng hộ quỹ vì thanh niên tại đây.


Đại hội Thanh niên 2019 của Philippines quy tụ 12.000 khán giả gồm học sinh, sinh viên với mục đích mang đến các nhân vật trẻ tuổi, truyền cảm hứng và giúp giới trẻ nước này có định hướng tốt hơn cho tương lai.


H'Hen Niê được lựa chọn vì cô là người đẹp được đông đảo khán giả Philippines yêu mến sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Sự có mặt của cô cũng khiến hàng nghìn khán giả hào hứng. Thậm chí, các vị lãnh đạo cũng chờ đợi và xếp hàng để chụp ảnh cùng hoa hậu đến từ Việt Nam.


"Tôi là H’Hen Niê, Miss Universe VietNam. Hôm nay, tôi có mặt ở đây để trò chuyện cùng các bạn - những bạn trẻ đầy tiềm năng, nhiệt huyết và ước mơ của Philippines!", hoa hậu mở đầu bài diễn thuyết bằng tiếng Việt của mình.


"Nhiều năm trước, tôi cũng như các bạn: là học sinh, ngồi ở đó và lắng nghe người khác nói chuyện ở trên này. Lúc ấy tôi tự hỏi mình có thể đứng ở vị trí đó và có cơ hội nói chuyện trước nhiều người như thế này không?", cô tìm kiếm sự đồng cảm với người nghe trong toàn bộ bài phát biểu.


Khi H'Hen Niê di chuyển xuống dưới, cô bị các học sinh, sinh viên Philippines vây kín. Xung quanh hoa hậu là hàng trăm người muốn tiếp cận, khiến lực lượng bảo vệ tại sự kiện làm việc khá vất vả.


Dù bị vây kín và di chuyển khá khó khăn, H'Hen Niê vẫn cười tươi và liên tục đưa tay vẫy chào khán giả. Các ống kính phóng viên cũng vất vả để ghi lại hình ảnh của hoa hậu.


Theo một người đồng hành với H'Hen Niê tại lần thăm Philippines này, đoàn được chứng kiến sự cuồng nhiệt bất ngờ từ khán giả nước bạn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được hàng nghìn người Philippines nhận ra, chào đón và chụp ảnh cùng từ sân bay, khách sạn, nơi tổ chức hội nghị đến hội trường hôm nay.


H'Hen Niê đã chuẩn bị rất kỹ càng cho đại hội. Cô cũng diện áo dài cách tân với phần tay áp terno truyền thống Philippines được thiết kế dành riêng cho mình và sự kiện này. Mẫu áo vừa duyên dáng nhưng cũng rất nghiêm trang, phù hợp với không khí một sự kiện mang tính chính trị.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com