Doanh nhân Nguyễn May với giấc mơ tôn vinh nhan sắc Việt tại Ms Business World Peace 2019

Cuộc thi Ms Business World Peace 2019 (Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019) đã được khởi động thu hú sinht nhiều sự quan tâm của báo giới và các doanh nhân đất Việt. Chính nơi đây đã quy tụ được dàn thí tài năng, trong đó có nữ doanh nhân Nguyễn May.



Nữ doanh nhân Nguyễn May

Là người con miền Trung chất phác, thật thà, nữ doanh nhân sở hữu cho mình nhan sắc mặn mà, dịu dàng, giản dị, khiến nhiều người ganh tị. Hiện cô đang là Giám đốc Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Nguyễn May và Trung tâm chăm sóc sức khỏe tại nhà liên chiểu.



Với nhan sắc thu hút ắt hẳn Nguyễn May sẽ là thí sinh nặng kí trong cuộc thi lần này

Vốn đam mê cái đẹp từ nhỏ, Nguyễn May luôn tự nhủ phải cố gắng biến niềm đam mê ấy thành sự thật. Sau nhiều năm miệt mài, cuối cùng cô cũng biến giấc mơ ấy thành trái ngọt khi thật sự trở thành người “Nhào nặn” nhan sắc mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mọi người.



Tuy là người phụ nữ xã hội nhưng cô vẫn luôn hoàn thành vai trò của người phụ nữ gia đình

Với phương châm “Khi bạn cho người khác tiền hay vật chất họ có thể sử dụng hết, khi bạn cho họ sắc đẹp hoặc kiến thức họ sẽ có thể có 1 cơ hội mới một cuộc sống mới và cánh cửa khác sẽ mở ra cho họ” địa chỉ làm đẹp của doanh nhân Nguyễn May được nhiều người tìm đến vì sự uy tín và chất lượng dịch vụ nơi đây mang lại.



Đến với Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019, nữ doanh nhân mong muốn sẽ là người thực hiện sứ mệnh mang nhan sắc Việt ra cộng đồng thế giới và cùng chung tay góp 1 phần công sức vào việc có ích cho xã hội.



Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019 là năm đầu tiên được tổ chức do Hoa khôi Bảo Ngọc làm trưởng BTC với mong muốn tạo cầu nối giao lưu, học hỏi cho các doanh nhân ra cộng đồng nước bạn, vì mỗi doanh nhân là một nhân tố giúp tạo nên một nền phát triển của xã hội.



Hoa khôi Bảo Ngọc - Trưởng BTC



Doanh nhân Nam Lê - Phó BTC



Thành viên BTC Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Thế giới 2019

Đêm chung kết sẽ được diễn ra vào tháng 3/2019 tại Thái Lan, để được chính thức tranh tài vào đêm gala các thí sinh sẽ trải qua các vòng loại, bán kết và BGK sẽ lựa chọn ra 25 thí sinh theo tiêu chí của cuộc thi đề ra. Giải thưởng cho ngôi vị cao quý nhất sẽ là chiếc vương miện trị giá 2 tỉ do Á hậu Thúy Anh tài trợ.

Yến Nhi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com