David Beckham phong độ, Leonardo Dicaprio "phát tướng" sau 20 năm

Sau 20 năm, David Beckham vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai, phong độ. Trong khi đó, Leonardo Dicaprio bị chê kém sắc vì thân hình chảy xệ, bụng mỡ.



Năm 1999 là giai đoạn đánh dấu sự thăng hoa trong sự nghiệp và tình yêu của David Beckham. Vào ngày 4/7 năm ấy, danh thủ người Anh đã kết hôn với Victoria tại lâu đài Luttrellstown, ngay bên ngoài Dublin, khi anh vừa giành chiến thắng cùng đội bóng Manchester United. Anh được ca ngợi là cầu thủ điển trai, body 6 múi hấp dẫn.


Hiện tại, ông Becks vẫn giữ được vẻ ngoài phong độ. Sức hút từ tên tuổi của anh chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong những năm qua. Để giữ gìn nhan sắc, ông bố 4 con đã lén sử dụng mỹ phẩm của vợ. Nhiều người nghi ngờ David còn tiêm botox để da mặt căng bóng, mịn màn ở tuổi U50.


Brad Pitt của năm 1999 đã là một quý ông ngoài 30, gương mặt điển trai và thân hình khỏe khoắn. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, ngoại hình cũng giúp Pitt tỏa sáng trong bộ phim Fight CLub năm đó. Chỉ một năm sau, tức năm 2000, anh chính thức kết hôn lần đầu tiên với nữ đồng nghiệp Jennifer Aniston.


20 năm qua, ngoại hình của ngôi sao Ông bà Smith có nhiều thay đổi. Pitt không giữ được phong độ, anh nhiều lần khiến fan xót xa vì lộ cơ thể gầy gò, gương mặt hốc hác. Song đến năm 2018 - 2019, Pitt chăm chỉ đóng phim và ngoại hình đã được tút tát trở lại dù không còn cuốn hút như xưa.


Năm 1999, Leonardo Dicaprio là chàng trai tuổi teen mặt "búng ra sữa", đôi mắt xanh biếc và nụ cười nhếch miệng đặc trưng. Thời điểm đó, ngôi sao người Mỹ đã trở nên nổi tiếng khi tham gia đóng các bộ phim The Basketball Diaries (1995), Romeo + Juliet (1996), Titanic (1997).


Sau 20 năm, tài tử Hollywood "phát tướng" đáng kể. Anh mất điểm bởi thân hình chảy xệ, bụng mỡ. Đây là hình ảnh DiCaprio bên bạn gái Camila Morrone tại một resort sang trọng ở Thái Lan hồi đầu tháng 1/2019. Ngôi sao 7X vừa hoàn thành những cảnh quay của bộ phim Once Upon A Time in Hollywood, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 7.


Ryan Reynolds cao 1,88 m, đôi mắt nâu lục hút hồn và mái tóc nâu nhạt vuốt ngược, khiến bao fan nữ "đổ gục". Năm 1999, anh tham gia phim Coming Soon cùng Colette Burson và trở thành một trong những diễn viên gây chú ý vì ngoại hình và khả năng diễn xuất chuyên nghiệp.


Vẻ ngoài của tài tử Deadpool không có nhiều thay đổi theo thời gian. Nhiều người nhận xét nếu Reynolds cạo râu thì gương mặt anh sẽ chẳng khác gì 20 năm trước. Ở tuổi 42, ngôi sao người Canada có sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ cùng diễn viên Blake Lively.


Fan của Justin Timberlake có thể sẽ không quên hình ảnh chàng "hoàng tử nhạc pop" với mái tóc xoăn tinh nghịch đứng trên sân khấu biểu diễn khi mới 17 tuổi. Lúc đó, anh là thành viên của nhóm nhạc đình đám NSYNC, cùng với Chris Kirkpatrick, Joey Fatone, Lance Bass và JC Chasez.


Đến nay, giọng ca Mirrors vẫn được nhắc đến với biểu tượng của sự sexy. Đặc biệt khi diện suit, vẻ ngoài phong độ của Timberlake khiến người đối diện xuýt xoa. Hiện tại, nam ca sĩ đang sống hạnh phúc cùng vợ Jessica Biel và con trai 3 tuổi, bé Silas Randall Timberlake.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com