Cuộc sống sau 5 năm bị trục xuất của anh chàng đẹp trai nhất hành tinh

Tháng 4/2013, cả thế giới mà đặc biệt là các chị em đã được phen náo loạn sau khi hình ảnh của 3 chàng trai tới từ Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) được công bố, kèm theo đó là thông tin họ bị cảnh sát trục xuất ra khỏi đất nước Ả Rập Xê-út với lý do quá đẹp trai.
Cũng kể từ đó, cuộc sống của họ trải qua rất nhiều thay đổi mà tới chính họ cũng không thể ngờ tới.

Theo đó, cả 3 thanh niên với vẻ ngoài đẹp không tì vết đang tham gia một lễ hội văn hóa tại thủ đô Riyadh thì bị cảnh sát tóm gọn, sau đó "mời" về nước vì một lý do có 1-0-2, đó là do họ quá đẹp trai. Chính quyền nước này sau đó cũng đưa ra lời giải thích là do họ e ngại vẻ ngoài của 3 chàng trai sẽ khiến cho nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ bị mê mẩn và có thể gây ra những hành động không hay gây bất ổn an ninh.


3 chàng trai bị trục xuất từ trái qua phải bao gồm Omar Borkan Al Gala, Hoàng tử Mutaib và Imran Abbas Naqvi




Sở hữu vẻ ngoài điển trai, Omar cùng với 2 chàng trai năm ấy đã bị trục xuất chỉ vì ngoại hình quá thu hút

3 chàng trai bị trục xuất sau đó đã được xác định là Omar Borkan Al Gala, Hoàng tử Mutaib và Imran Abbas Naqvi, trong đó anh chàng Omar Borkan Al Gala được xem là người đẹp trai nhất trong số 3 anh chàng.


5 năm trôi qua nhưng vẻ ngoài điển trai của anh chàng sinh năm 1990 vẫn không hề mất đi


Anh hiện đang sinh sống tại Canada và theo học ngành diễn xuất


Vẻ ngoài điển trai của Omar vẫn khiến không ít chị em mê mẩn

Chỉ một thời gian ngắn sau khi bị trục xuất, cuộc sống của anh chàng Omar đã hoàn toàn thay đổi, thậm chí còn được nhiều người ví von là "một bước lên tiên". Anh chàng sinh năm 1990 sở hữu một khuôn mặt đẹp không tì vết, cùng với đó là đôi mắt sâu và quyến rũ khiến cho không ít cô nàng "xin chết". Xuất phát là một người mẫu tự do, nhiếp ảnh gia kiêm diễn viên không mấy nổi tiếng, Omar bỗng chốc vụt sáng và trở thành một nhân vật được hàng triệu người trên thế giới biết tới.


Chàng trai sinh năm 1990 rất hay đăng tải hình ảnh lên các tài khoản mạng xã hội của mình


Mối tình ồn ào của anh với cô bạn gái cũng khiến không ít người bàn tán


Cả hai sau đó đã kết hôn trong bí mật và về chung một nhà

Đã 5 năm trôi qua kể từ sự kiện hi hữu năm đó, cuộc sống của anh chàng đẹp trai Omar cũng có vô số những thăng trầm, tuy nhiên điều duy nhất vẫn không đổi chính là vẻ ngoài đẹp tới hoàn hảo của anh. Dù không còn xuất hiện nhiều trên các trang báo, tạp chí quốc tế nữa nhưng trên các tài khoản mạng xã hội của mình, Omar vẫn rất chịu khó cập nhật hình ảnh cũng như hoạt động thường ngày của bản thân.




Cả 2 không ngại công khai những hình ảnh tình tứ bên nhau

Hiện anh chàng đẹp trai sinh năm 1990 đang sinh sống tại Vancouver, Canada và theo học ngành diễn xuất cũng như tiếp tục làm công việc người mẫu. Với phong cách ăn mặc ngày càng trở nên phóng khoáng, hiện đại nhưng vẫn không kém phần nam tính, Omar nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu và quảng cáo cho các sản phẩm.




Omar hiện đã làm cha của một bé trai rất kháu khỉnh và đáng yêu




Cậu bé được ví như "trái ngọt" giữa anh chàng điển trai và cô bạn gái xinh đẹp

Mối tình ồn ào của Omar với cô bạn gái cũng là điều khiến khá nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về anh. Được biết bạn gái Omar tên Yasmin Oweidah, cô là một nhà thiết kế thời trang từng theo học tại Trường nghệ thuật và kỹ thuật tạo mẫu cao cấp (ESMOD) danh tiếng của nước Pháp. Cặp đôi này sau đó đã bí mật kết hôn với nhau và có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu tên Diyab. Sau tất cả những biến cố, thay đổi lớn trong cuộc sống, bỏ qua cả những lời đàm tiếu của mọi người, cuối cùng anh chàng đẹp trai nhất hành tinh vẫn tìm được một nơi bình yên cho riêng mình.

Theo yan.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com