BTS, Miley Cyrus, Lady Gaga và dàn sao đình đám đổ bộ thảm đỏ Grammy

BTS, Camila Cabello cùng dàn sao thế giới đổ bộ lên thảm đỏ Grammy 2019 - lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh.

Đúng 5h sáng ngày 11/2 (giờ Việt Nam), lễ trao giải Grammy 2019 diễn ra tại trung tâm Staples ở Los Angeles, Mỹ, với sự xuất hiện của loạt sao nổi tiếng. Trên thảm đỏ là nhóm nhạc đình đám BTS đến từ Hàn Quốc.


Đây là lần đầu tiên 7 chàng trai này có mặt trong đề cử giải thưởng âm nhạc lớn nhất hành tinh, đó là album có Bìa thiết kế đẹp nhất với Love Yourself: Tear.


Ca sĩ Miley Cyrus là ngôi sao được săn đó trên thảm đỏ. Giọng ca Wrecking Ball diện bộ suit xẻ ngực táo bạo.


Dù không xuất hiện cùng chồng Liam Hemsworth nhưng cựu ngôi sao Disney được hộ tống bởi cha và mẹ cô - nam ca sĩ Billy Ray Cyrus và nữ diễn viên Tish Cyrus.


Lady Gaga trông lạ lẫm với kiểu tóc rẽ ngôi giữa màu bạch kim, mặc đầm ánh bạc tạo điểm nhấn từ ngực xuống eo.


Ngôi sao đình đám được đề cử ở hạng mục Bản thu của năm (Shallow), Phần biểu solo cho ca khúc nhạc pop xuất sắc nhất (Where Do You Think You’re Goin’?), Phần biểu diễn theo nhóm cho ca khúc nhạc pop xuất sắc nhất (Shallow, cùng với Bradley Cooper)...


Lay (EXO) là một trong những ngôi sao có mặt sớm nhất. Nam ca sĩ gây ấn tượng bởi ngoại hình bảnh bao và khả năng giao tiếp tự tin bằng tiếng anh với MC.


Camila Cabello diện bộ đầm đính sequin bắt mắt.


Tại Grammy năm nay, giọng ca người Mỹ có tên trong hai đề cử lớn là Màn trình diễn solo cho ca khúc nhạc pop xuất sắc nhất (Havana) và Album nhạc Pop hay nhất, với Camila.


Trước khi bước chân vào trong dự lễ, Katy Perry có màn tạo dáng cuốn hút trên thảm đỏ. Dù không có tên trong bất kỳ đề cử nào nhưng cô được xếp ngồi ở vị trí đẹp tại Grammy năm nay.


Rapper đình đám Cardi B góp mặt trong nhiều đề cử quan trọng của Grammy lần thứ 61, đó là Album của năm (Invasion Of Privacy), Thu âm của năm (I Like It), Album Rap xuất sắc nhất (Invasion Of Privacy), Trình diễn rap xuất sắc nhất (Be Careful) và Trình diễn pop xuất sắc nhất (Girls Like You).


Nữ ca sĩ có màn "khóa môi" nóng bỏng cùng chồng Offset trước ống kính máy ảnh.


Jennifer Lopez và bạn trai cựu cầu thủ bóng chày nổi tiếng của Mỹ Alex Rodriguez tình tứ trên thảm đỏ.


Backstreet Boys xuất hiện muộn trên thảm đỏ. 5 quý ông điển trai được đề cử ở hạng mục Phần trình diễn theo bộ đôi/nhóm xuất sắc nhất cho ca khúc Don’t Go Breaking My Heart.


Shawn Mendes được khen ngợi điển trai như "nam thần". Gia nhập làng nhạc không lâu nhưng anh đã có nhiều thành tích nổi bật. Tại Grammy năm nay, giọng ca người Canada được đề cử ở hạng mục Ca khúc của năm (In My Blood) và Album nhạc pop xuất sắc nhất (Shawn Mendes).


Cựu siêu mẫu Heidi Klum là khách mời thường niên của lễ trao giải âm nhạc lớn nhất hành tinh. Nữ giám khảo America's Got Talent nổi bật với bộ đầm ngắn đính cầu vai ấn tượng.


Rapper Jaden Smith dự lễ trao giải với diện mạo cá tính thường thấy. Không chỉ gây chú ý bằng giọng hát, ca sĩ 20 tuổi còn được biết đến là ngôi sao ăn mặc có gu của làng giải trí thế giới.


Meghan Trainor diện jumpsuit trắng khoe ngực gợi cảm. Năm nay giọng ca All About That Bass không có sản phẩm âm nhạc nổi bật, và cô cũng không được ghi tên trong bất kỳ đề cử nào.


Ngôi sao truyền hình Zuri Hall là khách mời danh dự của Grammy. Cô xuất hiện với bộ váy phom dáng lộng lẫy, kiểu tóc xoăn cá tính.


Nam ca sĩ Charlie Puth nổi bật tại sự kiện khi diện vest nâu bên ngoài sơ mi hoa. Anh được đề cử Ca khúc remix hay nhất dành cho How Long (EDX's Dubai Skyline Remix).


DJ Diplo năm nay được đề ở giải thưởng Bản thu âm nhạc Dance xuất sắc nhất cho Electricity, hợp tác cùng Silk City, Dua Lipa và Mark Ronson.


Nữ ca sĩ đình đám Alicia Keys dự thảm đỏ cùng người chồng Swizz Beatz.


Trên thảm đỏ là Ricky Martin và cậu con trai Mateo. Hai cha con nam ca sĩ diện trang phục bảnh bao, cá tính.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com