Ariana Grande nhắc đến tình cũ Mac Miller trong ca khúc mới

Bài hát "Ghostin" trong album "Thank U, Next" của ca sĩ Ariana Grande có ca từ được cho là nhắc tới tình cũ của cô, rapper Mac Miller.


Tung bài hát "Ghostin", khán giả cho rằng Ariana Grande đang ngân nga ca từ diễn tả nỗi nhớ nhung tình cũ Mac Miller.
Album Thank U, Next của Ariana Grande chính thức ra mắt vào ngày 8/2 và thu hút sự chú ý lớn từ giới truyền thông. Trong đó ca khúc Ghostin được cho là những gì ca sĩ 25 tuổi hát về tình cũ Mac Miller.
Qua đoạn "dù ước anh ở đâu đây nhưng em không muốn mình mãi nhớ về anh. Anh chỉ cần đến thăm em mỗi lúc em mơ về anh ngay bây giờ và sau đó (và sau đó)", người hâm mộ tin rằng Grande đang nhung nhớ rapper 27 tuổi sau cái chết bi thảm năm ngoái.
Ariana Grande nhac den tinh cu Mac Miller trong ca khuc moi? hinh anh 1
Lời bài hát Ghostin của Ariana Grande được cho là nhắc tới tình cũ Mac Miller. 
Ngoài ra, trong Thank U, Next, Grande có lời nhắn nhủ đầy cảm xúc đến Miller: “Giá như tôi có thể nói lời cảm ơn đến Malcolm (Mac Miller), anh ấy thật sự là thiên thần”.
Ngày 7/9/2018, Mac Miller qua đời ở tuổi 26 vì dùng chất kích thích quá liều, ngay thời điểm Grande đang hẹn hò diễn viên hài Pete Davidson. Dư luận đã đổ lỗi ca sĩ 7 Rings phụ bạc Miller khiến cô buồn bã, không ít lần bật khóc trên phố.
Trên Instagram, Grande đăng bức ảnh đen trắng, chụp Miller đang ngồi, ngước mắt lên nhìn cô. "Một bức ảnh hơn ngàn vạn lời nói", Billboard bình luận. Cô cũng gửi lời xin lỗi và mong bạn trai cũ yên nghĩ nơi chín suối.
Ariana Grande nhac den tinh cu Mac Miller trong ca khuc moi? hinh anh 2
Hậu chia tay Mac Miller, Ariana Grande yêu đương chóng vánh Pete Davidson. 
Những tưởng ca sĩ người Mỹ nguôi ngoai nỗi nhớ Miller và sống hạnh phúc bên ngôi sao Saturday Night Live thì cả hai bất ngờ hủy hôn sau 4 tháng bên nhau.
Rồi Grande bắt đầu trở lại với âm nhạc và thành công hơn bao giờ hết. Cô ra mắt album phòng thu thứ 5 Thank U, Next, càn quét hầu hết bảng xếp hạng âm nhạc trên thế giới.
Hôm 8/2, Sundar Pichai - CEO Google - bất ngờ khen ngợi Thank U, Next. "Ca khúc cực hot này ra mắt vào cuối tháng 11/2018 đạt thành tích kỷ lục trong lịch sử YouTube. Có hơn 55 triệu view thu về ngay trong ngày đầu video được trình làng. Từ những thành công này, chúng tôi cũng đang muốn tạo điều kiện phát triển thêm cho nhiều kênh mới nổi khác nữa" - trích lời ông Pichai.
Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com