Angelina Jolie và Brad Pitt gặp nhau để thỏa thuận ly hôn

Trong hai tuần qua, cặp diễn viên "Ông bà Smith" đã gặp nhau hai lần để tiếp tục giải quyết các vấn đề xung quanh vụ ly hôn và nuôi dạy con cái.

Nguồn tin của tờ Us Weekly cho biết cặp diễn viên Ông bà Smith đã gặp nhau hai lần trong hai tuần qua, một lần vào tuần trước vào một lần vào ngày 30/1, tại một văn phòng luật sư ở Los Angeles (Mỹ).

"Đây là một phần trong quá trình giải quyết những việc liên quan đến con cái và ly hôn. Họ đã có những thỏa thuận để vụ việc được tiến triển chu đáo và yên bình hơn", nguồn tin tiết lộ.



Hình ảnh gặp gỡ mới nhất của cặp diễn viên đình đám. Ảnh: Who.

Hồi tháng 11/2018, Samantha Bley DeJean - luật sư riêng của Angelina Jolie - tuyên bố thân chủ của cô và và tài tử Brad Pitt đã đồng thuận về quyền chăm sóc bọn trẻ mà không cần phải ra tòa.

"Họ ký thỏa thuận có sự xác nhận từ thẩm phán và sẽ không cần đến quá trình xét xử của tòa. Những chi tiết của thỏa thuận sẽ được bảo mật để đảm bảo sự an toàn cho bọn trẻ", DeJean trả lời báo chí.

Theo nguồn tin của E! News, cả hai muốn những điều tốt nhất cho các con. Vì vậy, Jolie luôn muốn giúp đỡ chồng cũ gặp gỡ, gần gũi con. Song, họ vẫn chưa phân chia khối tài sản trị giá hàng trăm triệu USD vì không ký hợp đồng hôn nhân khi cưới hồi tháng 8/2014.

Angelina Jolie và Brad Pitt từng là cặp sao đẹp nhất nhì Hollywood.


Cặp sao đính hôn vào tháng 4/2012 và kết hôn vào ngày 23/8/2014 tại Pháp. Trong suốt 9 năm bên nhau, Brangelina là biểu tượng của sự thành công và hạnh phúc tại Hollywood.

Jolie đệ đơn ly hôn Pitt vào tháng 6/2016. Từ lúc đó đến nay, cặp siêu sao Hollywood luôn có những căng thẳng xung quanh việc giành quyền nuôi Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh và cặp song sinh Knox - Vivienne.

Hậu chia tay, sao Maleficent tập trung đóng phim và làm từ thiện. Thỉnh thoảng cô được bắt gặp dẫn các con đi chơi. Trong khi đó chồng cũ Brad Pitt thời gian này bị đồn hẹn hò nữ đồng nghiệp Charlize Theron, 43 tuổi.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com