Adam Levine bị chỉ trích sau màn cởi áo ở Super Bowl

Trong lần vinh dự được góp mặt dưới tư cách là ca sĩ cầm trịch show Super Bowl 2019, trưởng nhóm Maroon 5 bị các fan chỉ trích vì màn cởi áo cuối tiết mục.



Ở chương trình Super Bowl 2019, nhóm nhạc Maroon 5 là người cầm trịch cùng với các khách mời Travis Scott và Big Boi. Nhiều năm qua, Super Bowl luôn là chương trình có lượng theo dõi nhiều nhất nhì tại xứ cờ hoa. Năm ngoái, Justin Timberlake là ca sĩ chính và loạt sao Michael Jackson, Madonna, The Rolling Stones, Whitney Houston, Lady Gaga từng biểu diễn dưới “ánh đèn sân khấu” này.


Tại thành phố Atlanta, Adam Levine trong bộ vest đen lịch lãm và các thành viên khởi đầu bằng ca khúc Harder to Breathe. Sau đó, Maroon 5 đốt cháy sân khấu bằng các bản hit This Love, Girl Like You, She Will Be Loved Sugar và Move Like Jagger.


Điểm nhấn ấn tượng của Maroon 5 trên sân khấu nằm ở chữ “One Love” được tạo từ hàng trăm quả cầu phát sáng trên không với ý nghĩa: “Tất cả đều có chung một tình yêu”. Khoảnh khắc này xuất hiện khi Maroon 5 đang thể hiện bản hit She Will Be Loved.


Trước khi Super Bowl diễn ra, hàng trăm nghìn chữ ký được thu thập từ các fan nhằm phản đối ban tổ chức chọn Maroon 5 là nhân vật chính. Sự xuất hiện của Travis Scott (Sicko Mode) và Big Boi (The Way You Move) được cho là màn cứu vớt show nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn của Maroon 5.


Trên trang cá nhân, siêu sao bóng rổ LeBron James của đội Los Angeles Lakers tại giải bóng rổ NBA bình luận: “Sẽ tốt hơn nếu Travis Scott hát nhiều hơn nữa”.


Sau đêm diễn, Maroon 5 và cá nhân giọng ca chính Adam Levine bị chỉ trích trên mạng xã hội. Lý do ở việc các tiết mục không được dàn dựng xứng tầm với Super Bowl và phần cởi áo ở cuối chương trình của Adam Levine gây phản cảm.


Tài khoản Michael Best trên mạng xã hội chỉ trích huấn luyện viên của The Voice Mỹ: “Tôi nhớ lại hình ảnh của Janet Jackson hồi 2004. Cô ấy để lộ vòng 1 trong vài giây và bị tẩy chay kịch liệt sau đó. Tại sao Adam Levine lại có thể vô tư cởi áo khoe thân thể như thế?”.


Tiếp đó, ban tổ chức đăng tải phần biểu diễn của Maroon 5 trên mạng xã hội. Ngay lập tức, clip nhận sự quan tâm lớn từ các fan, song điều đáng buồn là lượt dislike (không thích) tăng chóng mặt. Chỉ sau gần 2 tiếng, số lượt dislike gấp 5 lần lượt like và đoạn clip bị xóa không rõ lý do. Hiện tại, clip mới nhận hơn 400.000 lượt xem với lượt chênh lệch like/dislike là 5.800/50.000.


Bên dưới video, tài khoản Cristian Martiinezz chỉ trích Maroon 5: “Màn trình diễn còn tồi tệ hơn khi xem lại video năm 2018”. Năm ngoái, Justin Timberlake là ca sĩ chính của show Super Bowl. Màn trình diễn nhạt nhòa của cựu thành viên nhóm ‘Nsync khiến anh bị chỉ trích và gắn mác thảm họa trong số dàn nghệ sĩ tên tuổi từng biểu diễn tại Super Bowl.


Trong khi đó, tài khoản Callie the Lancer Michael nặng nề chỉ trích Adam Levine và các thành viên: “Cảm ơn các bạn vì đã bôi nhọ hình ảnh đẹp của show Super Bowl trong mắt tôi. Video này đã bị gỡ khỏi mạng xã hội, tại sao NFL tiếp tục đăng lại?”.


Về phần của Maroon 5, các thành viên nhắn nhủ trên trang cá nhân: "Chúng tôi cảm ơn tất cả vì cơ hội tuyệt vời được biểu diễn ở sân khấu số 1 thế giới. Maroon 5 cảm ơn các fan vì biến giấc mơ của chúng tôi thành hiện thực. Sau cùng, chúng tôi cảm ơn những lời phê bình vì điều đó luôn thúc đẩy Maroon 5 tiến lên".


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com