Á hậu Dương Yến Phi hy vọng một năm mới sung túc, bình an

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến gần, Á hậu Miss Beauty Global 2018 Dương Yến Phi trình làng bộ ảnh đón xuân trong chiếc áo dài thướt tha. Người đẹp hy vọng một năm mới sung túc, bình an và đầy may mắn đến tất cả mọi người.


Lựa chọn trang phục áo dài cách tân lạ mắt, Á hậu Dương Yến Phi vừa dịu dàng, đằm thắm vừa không mất đi sự tươi trẻ và rạng rỡ. Áo dài cách tân với điểm nhấn hình đèn lồng xanh, nổi trên tông đỏ, không chỉ mang đến cho người đẹp vẻ duyên dáng, thanh tao mà còn hứa hẹn một năm hạnh phúc và may mắn.



Đặc biệt, chiếc áo dài với những đường cắt may tinh tế, tôn "vòng eo con kiến" cùng số đo ba vòng chuẩn: 88 - 63 - 91 của Á hậu Miss Beauty Global 2018. Tà áo có “độ bay” nhất định tăng thêm phần thanh thoát và duyên dáng cho người đẹp.


Thay vì khoe mái tóc dài, Dương Yến Phi vấn tóc, búi lệch, điểm chiếc băng đô màu xanh. Nhờ kiểu tóc cá tính, khác biệt này, người đẹp khoe được gương mặt V-line, "đẹp không góc chết".


Với hy vọng một năm đầy sung túc, tài lộc và may mắn, Á hậu Dương Yến Phi dịu dàng trong khung cảnh đậm không khí Tết với hoa đào, mâm ngũ quả. Những loại quả tượng trưng cho Phú (giàu có) - Quý (sang trọng) - Thọ (sống lâu) - Khang (khỏe mạnh) - Ninh (bình yên), là những điều quý giá và ai cũng mong mỏi đạt được trong năm mới.


Á hậu Dương Yến Phi được biết đến là người đẹp thân thiện, dịu dàng với cách sống tích cực. Với những nỗ lực và cố gắng của bản thân, người đẹp ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trong giới showbiz Việt.


Tiếp nối năm 2018 đầy thành công, năm 2019, Dương Yến Phi tiếp tục theo đuổi những kế hoạch đang ấp ủ và mong muốn giữ được hình ảnh thân thiện, cởi mở, gần gũi để khán giả luôn yêu mến và ủng hộ.







Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh Phan Tiến Vũ, chuyên gia trang điểm Dương Hữu Nghĩa, stylist Kim Thành và áo dài Hướng Dương.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com