3 mỹ nhân U40 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào tựa búp bê

Miranda Kerr, Anne Hathaway và Jessica Alba 3 mỹ nhân U40 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, cuốn hút của làng giải trí thế giới.



Miranda Kerr (35 tuổi): Siêu mẫu người Australia sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì dàn thiên thần Victoria's Secret. Đường nét trên gương mặt của cô được nhận xét vừa ngọt ngào lại quyến rũ với đôi mắt sâu, sống mũi cao và bờ môi cong cuốn hút. Khi nở nụ cười, Miranda Kerr để lộ má lúm đồng tiền duyên dáng.


Dù đã ở tuổi U40 nhưng Kerr vẫn chưa có dấu hiệu già đi, ngược lại cô càng trẻ trung, xinh đẹp hơn sau khi kết hôn và sinh con cho tỷ phú công nghệ Evan Spiegel. Hiện tại chân dài đình đám đã không còn hoạt động nhiều trên sàn diễn, thay vào đó cô là gương mặt đại diện nhãn hàng và làm giám đốc điều hành của dòng sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng.


Vẻ ngoài ấn tượng của Kerr được cộng hưởng từ ngoại hình và gu thời trang. Cô có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau, nhưng tập trung vào hai hình ảnh chính: gợi cảm và tinh tế. Tủ đồ của Kerr là loạt váy áo cắt xẻ, đính họa tiết chấm bi, thêu hoa, hoặc đơn giản là đầm trơn ôm dáng.


Anne Hathaway (36 tuổi): Nữ diễn viên Ocean's 8 được mệnh danh là "nàng công chúa ngọt ngào" của điện ảnh Hollywood bởi làn da trắng, đôi mắt to tròn cùng gương mặt giàu biểu cảm. Chính vì lợi thế này, Hathaway đã tỏa sáng khi đảm nhận vai công chúa Mia Thermopolis bị bỏ rơi trong Nhật ký công chúa (The Princess Diaries). Năm 2006, cô lọt top 50 mỹ nhân xinh đẹp nhất thế giới do People bình chọn.


Nhan sắc ngọt ngào của Hathaway thường xuyên trở thành chủ đề bàn luận của người hâm mộ. Ít ai nghĩ rằng cô đã bước sang tuổi 36 và đã là mẹ của nhóc tỳ 2 tuổi (chồng cô là diễn viên Adam Shulman). Hơn 20 năm gia nhập làng giải trí, sức hút đến từ tên tuổi Hathaway vẫn chưa hề giảm nhiệt.


Hình ảnh Hathaway diện outfit nổi bật xuất hiện khắp mặt báo, mạng xã hội. Cô yêu thích phong cách thời trang nhiều chi tiết, chất liệu lụa, voan, vải đính sequin... Điều giúp ngôi sao Ocean's 8 được đánh giá cao là cách kết hợp màu sắc hài hòa cho trang phục, tạo nên tổng thể ưa nhìn.


Jessica Alba (37 tuổi): Không thể không nhắc đến Jessica Alba - nữ diễn viên từ lâu đã trở thành biểu tượng nhan sắc của nước Mỹ. Bắt đầu sự nghiệp từ khi mới 13 tuổi và cho đến nay, gương mặt của ngôi sao Fantastic Four vẫn không có nhiều thay đổi. Cô vẫn khiến người đối diện xuýt xoa với đôi mắt hút hồn, mũi cao và khuôn miệng xinh xắn. Năm 2014, tạp chí Mode Lifestyle bầu chọn Jessica Alba là một trong 10 người phụ nữ đẹp nhất thế giới.


Jessica Alba nổi tiếng qua các bộ phim Thiên thần bóng tối (2000-2002), Xâm nhập kho báu đại dương (2005), Fantastic Four (2005)... Năm 2008, cô kết hôn với nhà sản xuất phim Cash Warren và họ có 3 con. Hiện Alba tập trung chăm sóc gia đình và làm kinh doanh, ít khi xuất hiện trên màn ảnh rộng. Cô cũng không được chú ý nhiều như trước.


So với quá khứ, Alba có sự thay đổi rõ rệt về gu ăn mặc. Từ một minh tinh gợi cảm, 8X đã chuyển sang hình ảnh trẻ trung, dịu dàng hơn. Gần đây, cô chuộng váy áo màu sắc, kiểu dáng đơn giản như sơ mi hoa, chân váy quá gối, quần jeans, blazer... Thỉnh thoảng Alba tìm về đầm cắt xẻ nhưng không quá táo bạo như trước.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com