Vợ Hướng Hoa Cường bóc mẽ đời tư Trương Bá Chi vì Châu Tinh Trì?

Bà Trần Lam gây nhiều tranh cãi khi lấp lửng tiết lộ Trương Bá Chi sinh con trai thứ ba nhưng không hề biết cha đứa bé là ai.

Cuộc sống tình cảm của Trương Bá Chi hiện nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Tháng 11/2018, cô sinh con trai thứ ba nhưng giấu kín danh tính nửa kia. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi giấy khai sinh của em bé được đăng tải trên báo chí Hong Kong.

Trong giấy khai sinh, bé trai được đặt theo họ mẹ, lấy tên Trương Lễ Thừa. Ở phần điền danh tính người cha, Trương Bá Chi để trống. Sáng 30/1, trên Weibo, bà Trần Lam lấp lửng tiết lộ về cuộc sống riêng của Trương Bá Chi. Chia sẻ của Trần Lam hiện bị chỉ trích mạnh mẽ trên Weibo.


Vợ chồng Hướng Hoa Cường, Trần Lam và Trương Bá Chi ngày còn tình cảm quý mến.
Trương Bá Chi không biết cha của em bé?

Vợ Hướng Hoa Cường cho biết gần đây đọc được thông tin vợ chồng bà nóng lòng muốn gặp con trai mới chào đời của Trương Bá Chi. Vợ chồng Hướng Hoa Cường trước đây từng có thời gian thân thiết với Trương Bá Chi.

Tuy nhiên bà Trần Lam nhấn mạnh đây là tin đồn nhảm nhí. “Hãy sẵn sàng gặp luật sư của tôi vì tin đồn sai sự thật đó đi”, Trần Lam viết.

“Truyền thông có phải được mua chuộc để giúp cô ta gây chú ý? Thật xin lỗi. Nói đi cũng phải nói lại, người vừa sinh con trai thứ ba mà cha của bé là mặt mũi như thế nào cũng không biết, cũng chưa từng gặp mặt. Cô ta có trở lại được với ngành giải trí hay không chẳng phải việc liên quan đến chúng tôi. Chuyện đó nên để khán giả tự định đi”, bà xỉa xói.

Trần Lam còn ngầm ý chê bai Trương Bá Chi: “Con người giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Thôi thì vẫn gửi lời chúc phúc”.

Trên Weibo, cư dân mạng cho rằng hành động của Trần Lam là sự thù hằn cá nhân. “Dù sao đây cũng là chuyện riêng của Trương Bá Chi. Bà ấy đâu cần lên tiếng?”, một cư dân mạng bức xúc.

Trương Bá Chi chưa từng gặp mặt cha em bé vừa chào đời?

Tài khoản Weibo Trở về là nữ thần bình luận: “Vợ Hướng Hoa Cường nên tích đức cho con trai đi. Dù bà và Trương Bá Chi có ân oán thế nào cũng không nên bôi nhọ cô ấy theo cách như thế. Cha của em bé là ai đâu đến lượt bà nói. Cô ấy không chia sẻ đâu có nghĩa là không biết đó là ai”.

Theo QQ, trong giới showbiz Trung Quốc, các nghệ sĩ và người có tiếng nói hiếm khi phát ngôn liên quan đến đời tư, đặc biệt là của người khác.

Hành động của Trần Lam cho thấy bà không hài lòng với Trương Bá Chi. QQ bỏ ngỏ khả năng vợ Hướng Hoa Cường mắng nhiếc Trương Bá Chi vì gần đây nữ diễn viên thân thiết với Châu Tinh Trì.

“Việc Vua hài kịch 2 sắp ra mắt càng khiến bà ấy khó chịu chăng”, QQ nhận xét.
Trần Lam mâu thuẫn với Châu Tinh Trì, ghét Trương Bá Chi

Vợ chồng Hướng Hoa Cường có tiếng nói lớn trong ngành giải trí Hong Kong. Nhưng hai người không ít lần chỉ trích công khai Châu Tinh Trì. Theo Sina, bà từng công khai viết tâm thư chỉ trích Châu Tinh Trì gửi truyền thông: “Vì sao Châu Tinh Trì bị ghét?”.

Trong đó, bà vạch ra những tính xấu của danh hài. Bà nói quen Châu Tinh Trì nhiều năm đã chứng kiến đủ chiêu trò chẳng ra gì của vua hài.

Theo bà, tài tử Đội bóng Thiếu Lâm rất bủn xỉn, vay tiền mượn đồ của người khác nhiều năm không trả, đối xử với đồng nghiệp như nô bộc. Châu Tinh Trì trong mắt bà chỉ là “kẻ hạ lưu, bẩn tính”. Bà thách thức vua hài: “Nếu anh ta thấy sai thì hãy ra mặt đối chất với tôi đây này”.

Còn ông trùm Hướng Hoa Cường khi trả lời phỏng vấn hãng tin Phượng Hoàng từng mô tả: “Đó là kẻ phản bội, bành trướng chỉ biết bản thân”. Hướng Hoa Cường kể lần đầu gặp Châu Tinh Trì qua sự giới thiệu của Lý Tu Hiền.

“Ngày chưa nổi tiếng, tên đó còn biết tôn ti trật tự. Có tí danh vào rồi, không coi ai vào mắt, kể cả thầy mình”, ông bức xúc. Người thầy mà Hướng Hoa Cường chỉ đích danh là đạo diễn Đỗ Kỳ Phong.

Vợ chồng Hướng Hoa Cường chỉ trích công khai Châu Tinh Trì. Hình ảnh Trương Bá Chi thân thiết với Châu Tinh Trì được cho là đã khiến họ tức giận.

Trong mắt Hướng Hoa Cường, mác “Tinh gia” vốn là sự chắp vá kinh nghiệm, kiến thức của nhiều người đi trước, khó được gọi là tài năng. “Lý Liên Kiệt và Lưu Đức Hoa là những nghệ sĩ có nghĩa khí, Châu Tinh Trì là kẻ đáng khinh. Lời tôi nói đều là sự thật, ai kia không bằng lòng có thể gặp tôi đối chất”, ông buông lời chế nhạo.

Những năm qua, Hướng Hoa Cường - Trần Lam vẫn không ngừng công kích vua hài Hong Kong dù cho Châu Tinh Trì im lặng. Trên Weibo, nhiều cư dân mạng cho rằng việc Trương Bá Chi gần đây thân thiết với Châu Tinh Trì trong các sự kiện quảng bá Vua hài kịch 2 càng khiến cặp vợ chồng quyền lực tức giận.

Bản thân Trương Bá Chi cũng từng khiến Trần Lam tức giận. Trần Lam khẳng định Trương Bá Chi đã đưa ra những yêu cầu vô lý trên phim trường Phong thần bảng, thể hiện sự đố kỵ với Huỳnh Hiểu Minh. Kết quả, cô bị gạch vai.

"Tôi từng cứu giúp cô ta khi cô ta còn trẻ. Tôi còn nhận cô ta là con gái nuôi nhưng cô ta luôn hành xử như một ngôi sao. Tôi đã nghĩ cần cho cô ta một cơ hội cơ đấy, đúng là sự ngu ngốc của tôi", bà nói.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com