Tài tử Trung Quốc xuất hiện như ngôi sao dù ra tòa vì tội cưỡng dâm

Cao Vân Tường bị cư dân mạng Trung Quốc chỉ trích gay gắt khi xuất hiện bảnh bao trong trang phục vest. Nam diễn viên còn hành xử như một ngôi sao bên ngoài tòa án ở Australia.

Sohu đưa tin hôm 25/1 (theo giờ địa phương), Cao Vân Tường tiếp tục có mặt trong phiên tòa xử tội cưỡng dâm ở Sydney (Australia). Thay vì xuất hiện với hình ảnh tiều tụy, Cao Vân Tường mặc vest bảnh bao, đeo kính đen. Anh bước xuống từ xe hơi cùng hai luật sư và vệ sĩ.

“Cao Vân Tường từ chối trả lời phỏng vấn. Anh ấy tự tin bước vào tòa án và rời tòa với dáng vẻ thoải mái. Nhìn Cao Vân Tường, nhiều người ngỡ rằng anh chỉ là vị khách có mặt tại tòa chứ không phải bị cáo”, Sohu đưa tin.


Cao Vân Tường xuất hiện tại tòa với hình ảnh như ngôi sao. Anh còn bước xuống từ xe hơi với nhiều vệ sĩ.

Hình ảnh của nam diễn viên bên ngoài tòa án ở Sydney đang gây bức xúc trên mạng Weibo. Cư dân mạng cho rằng Cao Vân Tường không biết xấu hổ nên mới xuất hiện khoa trương như thế. Họ thấy mất mặt khi một người Trung Quốc phải hầu tòa ở Australia vì cáo buộc cưỡng dâm.

“Nếu tôi là anh ta, tôi sẽ phải cúi gằm mặt hoặc che mặt chứ không phải dáng vẻ tự tin đó”, “Nhìn anh ta tại tòa mà tôi thấy buồn nôn” là một số bình luận bức xúc trên Weibo.

Theo Sina, trong phiên xử hôm 25/1, Cao Vân Tường bị khởi tố 7 tội danh còn đồng phạm Vương Tinh chịu 11 tội danh. Trong đó, hai người bị khởi tố cùng với tội danh cưỡng dâm và tòa đang cân nhắc mức phạt tù chung thân.

Luật sư cho biết Cao Vân Tường và Vương Tinh cùng bác bỏ mọi cáo buộc. “Hai bị cáo đều không nhận tội”, Sina cho hay.


Cao Vân Tường phản bác mọi cáo buộc từ tòa án. Anh bị khởi tố 7 tội danh, trong đó có hành vi cưỡng dâm.


Vụ án sẽ tiếp tục được tòa xét xử trong những ngày tới. Hồi cuối tháng 3/2018, nam diễn viên Cao Vân Tường bị cáo buộc hành vi cưỡng dâm một phụ nữ 36 tuổi ở khách sạn Shangri-La, Sydney (Australia). Cảnh sát đã tạm giữ anh và một người đàn ông tên Vương Tinh.

Phía luật sư cho biết Cao Vân Tường và nạn nhân có quen biết từ trước, quan hệ tình dục là tự nguyện. Hôm 29/6/2018, tòa án chấp nhận đơn xin bảo lãnh của Cao Vân Tường.

Cao Vân Tường sinh năm 1982 tại Thiên Tân. Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Cao Vân Tường sớm trở thành sao nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt. Những bộ phim ấn tượng của anh có Mị Nguyệt Truyện, Lục Trinh truyền kỳ, Cung.

Anh đã kết hôn với nữ diễn viên Đổng Tuyền vào năm 2011. Trước khi bị tạm giữ, Cao Vân Tường và vợ đã cùng tới Australia quay phim mới.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com