Tài tử trẻ Singapore qua đời do tai nạn trong đợt nghĩa vụ quân sự

Nam diễn viên - ca sĩ Aloysius Pang qua đời do tai nạn khi đang tập trận cùng các binh sĩ ở New Zealand.

Theo Channel News Asia, nam diễn viên - ca sĩ Phùng Vỹ Trung (Aloysius Pang) qua đời do bị thương nặng trong một cuộc tập trận của quân đội Singapore ở New Zealand. Bộ trưởng Bộ quốc phòng Singapore xác nhận Aloysius Pang tử vong vào tối 23/1, 4 ngày sau vụ tai nạn.

Một ủy ban điều tra độc lập sẽ chịu trách nhiệm làm rõ các tình tiết liên quan đến cái chết của nghệ sĩ 28 tuổi. Bộ Quốc phòng cho biết sẽ công bố thêm tin tức trong ngày 24/1.


Aloysius Pang từng là một sao nhí tài năng của màn ảnh Singapore.


Sina cho hay trưa ngày 19/1, Aloysius Pang tham gia vào đợt diễn tập quân sự của lực lượng vũ trang Singapore. Anh bị thương nặng khi đang sửa chữa pháo tự hành. Ngay sau đó, Aloysius Pang được chuyển đến cấp cứu tại bệnh viện Waikato ở Hamilton (New Zealand).

“Aloysius Pang bị thương khi hạ nòng súng”, phía Bộ Quốc phòng nói.

Trưởng khoa chấn thương và phẫu thuật bệnh viện Tan Tock Seng đã bay đến New Zealand để hỗ trợ điều trị cho nam diễn viên sinh năm 1990. Bác sĩ cho biết Aloysius Pang tổn thương ở phổi, thận và tim. Aloysius Pang phải trải qua ít nhất hai ca phẫu thuật cho đến trưa 22/1.

Nam diễn viên sinh năm 1990 qua đời sau tai nạn khi đang tham gia tập trận cùng binh sĩ Singapore.


“Mặc dù các bác sĩ đã rất cố gắng nhưng Aloysius Pang không thể qua khỏi. Anh ấy đã qua đời. Bộ Quốc phòng đang sắp xếp đưa di thể của anh trở về Singapore. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình anh”, cơ quan chức năng cho biết thêm.

Theo Channel News Asia, Aloysius Pang là binh sĩ thứ 4 đã chết trong các vụ tai nạn liên quan đến tập trận của Singapore 18 tháng qua.

Trong bài đăng trên Instagram của Aloysius Pang, gia đình nam diễn viên viết: “Đây là giai đoạn khó khăn nhất đối với chúng tôi. Gia đình đã mất đi một người anh, cha mẹ đã không còn người con trai yêu quý. Aloysius Pang mới chỉ 28 tuổi”.

Hình ảnh chúc mừng Quốc khánh Singapore được nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.


Aloysius Pang sinh năm 1990, là một nghệ sĩ hàng đầu ở Singapore. Anh tham gia diễn xuất khi mới 9 tuổi, được yêu thích nhờ I love My Home, A Child’s Hope…

Những bộ phim được yêu thích của Aloysius Pang còn có Against The Tide, Dream Coder, You Can Be An Angel 2…Trong sự nghiệp, anh được 11 lần đề cử tại Star Awards. Đây là giải thưởng danh giá của Singapore dành cho các diễn viên.

Trong đó, Aloysius Pang hai lần thắng giải vào các năm 2015 và 2016.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com