NSƯT Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng cùng Gạo Hoa Lúa phát quà Tết

SAO ONLINE - Dù khá bận rộn nhiều show diễn vào dịp cuối năm, nhưng nhiều nghệ sỹ tên tuổi đã có mặt tại Nhà văn hoá Thanh niên để cùng nhau tham gia chương trình "Gắn Kết Yêu Thương". Đặc biệt lần này có sự xuất hiện của NSƯT Trịnh Kim Chi cùng Đàm Vĩnh Hưng trao học bổng và Gạo Hoa Lúa cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.



Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng có mặt trong sự kiện cuối năm do Nhà văn hoá Thanh niên tổ chức, cả hai khá lâu hội ngộ cùng nhau sau nhiều năm tham gia show diễn như 'Duyên dáng Việt Nam', 'Một thoáng Sài Gòn' và nhất các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.


Những phần Gạo Hoa Lúa được chuyển lên sân khấu khấu trao tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt

Gắn Kết Yêu Thương là chương trình thiện nguyện do Nhà văn hoá Thanh niên phối hợp cùng Gao Hoa Lúa tổ chức trong nhiều năm liền từ 2014. Đúng như tên gọi là sự Gắn Kết để sẻ chia Yêu Thương, chương trình đã tạo được sức lan toả rộng lớn trong cộng đồng xã hội với 3600 bữa ăn chất lượng cao, gần 4000 phần quà tặng, hơn 400 triệu đồng cùng tấm lòng của đông đảo văn nghệ sĩ đến những mảnh đời bất hạnh.


Ngoài NSƯT Trịnh Kim Chi, Đàm Vĩnh Hưng còn có nhiều nghệ sỹ tham gia lần này như MC Thanh Bạch, DV Kim Tuyến, Hoa hậu Diễm Hương, Đàm Lưu Ly, Đức Tuấn, Tuyết Dung, Nam Cường, Quỳnh Hoa, MC Anh Quân, H’Ăng Niê, Tiêu Châu Như Quỳnh, Cẩm Vân, Kyo York...


MR Đàm cháy hết mình cùng vũ đoàn trên sân khấu "Gắn kết yêu thương" với ca khúc được nhiều khán giả yêu cầu "Vì anh là soái ca".


Bà chủ sân khấu Trịnh Kim Chi ngoài việc ôm thùng từ thiện đi quyên góp, nữ diễn viên truyền hình còn tích cực trong việc phân Gạo Hoa Lúa để làm quà tặng trong chương trình.


Đông đảo anh chị em nghệ sĩ, mạnh thường quân và với sự góp sức của Gạo Hoa Lúa đã quyên góp được gần 100 triệu về cho chương trình "Gắn kết yêu thương" lần này. Trao 400 phần quà cho các em khuyết tật trong thành phố, trao 20 suất học bổng gồm 20 triệu đồng cho các em khó khăn & trao cho 5 em có hoàn cảnh đặc biệt.


MC Quỳnh Hương và Hoa hậu Đàm Lưu Ly


MC Thanh Bạch phát quà cho các em nhỏ 


Ca sỹ Nam Cường


Ca sỹ Đức Tuấn


Siêu mẫu H’Ăng Niê 


Hoa hậu Diễm Hương


Ca sỹ Cẩm Vân


Ca sỹ Kyo York


Ca sỹ Tiêu Châu Như Quỳnh



MC Anh Quân - diễn viên Kim Tuyến



Những phần susi làm từ gạo Hoa Lúa được chuẩn bị khá chu đáo dành tặng các em nhỏ khi tham gia chương trình


Nhiều mảnh đời bất hạnh có thêm niềm vui và tự tin trong cuộc sống khi được nhận được quà từ công ty gạo sạch Hoa Lúa và tiền từ chương trình Gắn Kết Yêu Thương.Tham gia chương trình lần này có gần 100 anh chị em nghệ sĩ và các mạnh thường quân đã nhiệt tình tham gia hành trình đầy ý nghĩa này.
Bin Ben
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com