Nhận 256 triệu USD sau ly hôn, Lâm Thanh Hà vội tái hôn ở tuổi U70?

Truyền thông Trung Quốc xôn xao trước thông tin Lâm Thanh Hà và nam diễn viên gạo cội Tần Hán đã bí mật đăng ký kết hôn. Lâm Thanh Hà mới hoàn tất thủ tục ly hôn vào cuối năm 2018.
Theo Sina, chiều 25/1 mạng xã hội Trung Quốc rầm rộ tin Lâm Thanh Hà và tài tử Tần Hán bí mật đăng ký kết hôn. Lâm Thanh Hà đã bước sang tuổi 65 trong khi Tần Hán ngoài 70 tuổi.

Nguồn tin cho hay cựu mỹ nhân điện ảnh Hoa ngữ là người chủ động nối lại quan hệ với Tần Hán sau nhiều năm. Bà tin rằng cuộc sống sẽ bước sang trang mới bên người tình một thời.


Báo Trung Quốc rầm rộ tin Lâm Thanh Hà tái hợp với Tần Hán.

Trước tin đồn này, phía nam diễn viên Tần Hán tỏ ra bất ngờ: “Chuyện này thật khó có thể xảy ra. Tần Hán đang ở Bắc Kinh quay phim. Tháng 10/2018, Tần Hán tham gia đoàn phim và hiện tại rất bận rộn”.

Sina liên lạc với con trai Tần Hán, anh từ chối bình luận về cuộc sống riêng của cha. Phía Lâm Thanh Hà chưa bình luận về tin đồn. Một người bạn của bà nói: “Không thể có chuyện đó, tôi chưa nghe thông tin nào”.

Hồi tháng 9/2018, truyền thông Trung Quốc đưa tin Lâm Thanh Hà ly hôn tỷ phú Hình Lý Nguyên sau 24 năm chung sống. Bà nhận được 256 triệu USD khi quyết định quay lại cuộc sống độc thân.

Trên Ifeng, một nghệ sĩ nổi tiếng giấu tên tiết lộ: “Ly hôn vì bà ấy đã mệt mỏi từ tinh thần đến thể xác với cuộc hôn nhân này”.

Lâm Thanh Hà bên chồng cũ và các con gái. Bà nhận được 256 triệu USD sau ly hôn.


Giới truyền thông không bất ngờ với sự đổ vỡ của Lâm Thanh Hà. Năm 1994, bà kết hôn kín đáo tại San Francisco (Mỹ) và gần như ở ẩn với truyền thông. Hôn nhân của Lâm Thanh Hà nhiều lần trở thành câu chuyện trên mặt báo khi người trong giới tiết lộ ngọc nữ màn ảnh đau khổ vì chồng ngoại tình từ năm 2006.

Trước khi yêu và cưới Hình Lý Nguyên, Lâm Thanh Hà có cuộc tình nhiều thăng trầm bên Tần Hán. Họ quen nhau khi Lâm Thanh Hà còn là diễn viên trẻ trong khi Tần Hán đã là tài tử nổi tiếng Đài Loan. Lúc đó, Tần Hán lại là người đàn ông có gia đình.

Vợ Tần Hán từng gọi điện chửi rủa Lâm Thanh Hà là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Trên On, Lâm Thanh Hà tâm sự quyết định rời xa Tần Hán vì không chịu nổi sự đả kích. Thời gian sau đó, bà nảy sinh tình cảm với nam diễn viên Tần Tường Lâm.

Tần Hán là người khiến Lâm Thanh Hà bị chỉ trích. Bà yêu ông khi ông đang có gia đình riêng.


Năm 1977, Lâm Thanh Hà lại yêu Tần Hán khi tái hợp với ông trong Tôi là một áng mây. Bế tắc vì tiếp tục bị chỉ trích, bà bỏ tới Mỹ để tránh xa mọi phiền muộn. Năm 1984, Tần Hán đệ đơn ly hôn để chính thức đến với Lâm Thanh Hà. Họ chia tay khi Lâm Thanh Hà chuyển sang Hong Kong phát triển sự nghiệp.

Thập niên 1980, bà chủ yếu đóng phim ở Hong Kong, được bầu là một trong Tứ đại mỹ nhân màn ảnh Hong Kong. Đây cũng là cách bà trốn tránh dư luận vì ồn ào tình ái ở Đài Loan.

Tại Hong Kong, bà tỏa sáng ở lĩnh vực điện ảnh với nhiều phim kinh điển như Tiếu ngạo giang hồ, Tuyệt đại song kiêu, Lộc đỉnh ký, Đông tà tây độc. Trong sự nghiệp, bà được 4 lần đề cử tại Kim Tượng, 3 lần đề cử ở Kim Mã.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com