Nam vương Hoàng Gia Lâm được chào đón nồng nhiệt tại sự kiện

SAO ONLINE - Ngay khi xuất hiện tại sự kiện, nam vương Hoàng Gia Lâm đã ngay lập tức bị bủa vây bởi đông đảo fan nữ.


Nam vương Hoàng Gia Lâm

Xuất hiện tại sự kiện Thanks Party của tân á hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á Thái Bình Dương 2019 – Đặng Ngọc Chúc, nam vương Hoàng Gia Lâm thu hút bởi diện mạo điển trai, lịch lãm và có phần cá tính.



Diện trang phục vest măng – tô họa tiết, nam vương Hoàng Gia Lâm ngày càng chứng tỏ khả năng biến hóa hình ảnh của mình. Có lẽ nền tảng của một người mẫu đã giúp anh nhanh nhạy trong việc cập nhật xu hướng thời trang và cách để khai thác tối đa lợi thế của mình.



Có mặt tại sự kiện khá sớm, ngay khi bước vào sảnh hàng loạt fan nữ đã nhận ra nam vương và nhanh chân xin chụp hình kỷ niệm. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, nam vương Hoàng Gia Lâm đã vui vẻ chụp hình và trò chuyện thân mật với mọi người.


Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra nam vương và đề nghị được chụp hình lưu niệm.

Đông đảo khán giả dành cho anh những lời có cánh để khen ngợi ngoại hình điển trai và nét tính cách gần gũi của Hoàng Gia Lâm.


Nam vương Hoàng Gia Lâm và các hoa hậu, á hậu góp mặt tại chương trình lên sân khấu nhận hoa cảm ơn của tân Á hậu Đặng Ngọc Chúc.

Tại sự kiện, nam vương Hoàng Gia Lâm cũng hội ngộ những người bạn thân thiết như Hoa hậu Chi Nguyễn, Á hậu Lý Khả Dy, Hoa hậu Joanne Nguyễn, á hậu Mai Phương Trang, nhóm nhạc Hi Boys, MC Trường Giang Phạm.



Từ trái qua phải: Hoa hậu Chi Nguyễn, Hoa hậu Joanne Nguyễn, Doanh nhân Lê Trần Trí Dũng, nam vương Hoàng Gia Lâm và á hậu Lý Khả Dy


Á hậu Lý Khả Dy, nam vương Hoàng Gia Lâm và hoa hậu Chi Nguyễn



Nam vương Hoàng Gia Lâm đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến chủ nhân bữa tiệc – Á hậu Đặng Ngọc Chúc và thương hiệu mỹ phẩm Humnile ngày càng thành công hơn nữa.


Duy England
Trang Phục: Hoàng Gia Lâm.
Make up: Hà Thị
Photo: Tín Đỗ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com