Nam vương Cao Xuân Tài nổi bật với trang phục Coco&Papa trong bộ ảnh xuân

SAO ONLINE - Mừng năm tuổi Heo vàng đầy tràn may mắn, Nam vương Thế giới Cao Xuân Tài tung bộ ảnh chúc Xuân rực rỡ sắc màu như một lời tri ân và chúc mừng năm mới an khang đầy tràn may lành đến quý độc giả, khán giả hằng luôn yêu thương mình.



Bộ ảnh với những gam màu nóng đầy may mắn như đỏ, vàng, xanh lá, xanh ngọc,… tượng trưng cho những lộc Xuân phúc khang cùng những điều tốt đẹp nhất mà Nam vương Cao Xuân Tài muốn gửi đến tất cả mọi người cùng gia đình trong năm mới Kỷ Hợi.


Có thể nói năm vừa qua là một năm thật nhiều may mắn với Cao Xuân Tài khi anh liên tiếp gặt hái được những thành công vang dội.


Đầu tiên phải kể đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi Nam vương thế giới (Man of the World), Cao Xuân Tài đã mang vinh quang về cho đất nước khi đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế này và đã mang về ngôi vị Nam vương thế giới lần đầu tiên cho Việt Nam.


Thành công nối tiếp thành công khi anh trở về nước không lâu và lại tiếp tục chiếm sóng truyền hình với nhiều gameshow đình đám.


Nổi bật nhất và chinh phục hoàn toàn ban giám khảo cũng như hàng triệu trái tim khán giả là những màn đột phá đầy mạo hiểm trong bộ môn xiếc bay lượn, nhào lộn trên không, đi thăng bằng trên cao cùng các tiết mục rợn người như phun lửa, đâm giáo nhọn sắc bén vào cơ thể… để đạt ngôi vị Á quân của chương trình truyền hình “Người nghệ sỹ đa tài”.


Nam vương Cao Xuân Tài chia sẻ rằng anh muốn thử sức mình ở những lĩnh vực đầy thử thách, khó khăn hơn để hoàn thiện bản lĩnh chính bản thân mình hơn chứ không chọn con đường trải sẵn đầy hoa hồng.


Là một Nam vương mang trong mình nhiệt huyết tuổi trẻ sôi sục cùng với những ước mơ, hoài bão lớn lao, Cao Xuân Tài luôn rất hạnh phúc khi được chung tay góp sức với những chương trình thiện nguyện, công tác xã hội. Chính vì thế anh là gương mặt khá quen thuộc trong rất nhiều chương trình từ thiện cũng như là đại sứ của nhiều quỹ từ thiện, chương trình từ thiện.


Chàng Nam vương có nụ cười rạng rỡ mùa Xuân tỏa nắng cho biết hiện anh đã hoạch định cho mình rất nhiều mục tiêu quan trọng cho năm mới, trong đó có một vai trò hết lớn lao đó là Đại sứ cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 mà anh sẽ phải nỗ lực hết mình để lan truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của bản thân để các thí sinh của mùa giải năm nay có thể hoàn thành một cách xuất sắc nhất phần thi của mình.

Duy England

Make Up: Như Hà
Photo: Phan Tiến Vũ
Trang phục: Coco&Papa
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com