Miss Business World bùng nổ ra mắt ngày công bố

Tối ngày 23/1/2019 tại trung tâm hội nghị sang trọng Gala Center (Q. Tân Bình, Hồ Chí Minh), Hoa khôi Bảo Ngọc trưởng ban tổ chức (BTC) sân chơi Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình thế giới 2019 - Miss Business World Peace đã tổ chức buổi họp báo ra mắt cuộc thi.



Các đơn vị tài trợ nhận hoa tươi thắm từ Hoa khôi Bảo Ngọc


Đây là sân chơi đầu tiên của giới doanh nhân liên quan đến hòa bình và bình đẳng, bởi thông điệp mà chương trình đưa ra vô cùng ý nghĩa, nhân văn đó là sân chơi không chỉ tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam tài sắc, có tâm hồn đẹp, có đức, trí mà còn tôn vinh các dự án thiết thực dành cho cộng đồng như bảo vệ quyền lợi của người phụ nữ.


Hoa khôi Bảo Ngọc - Trưởng BTC Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình thế giới 2019

Chương trình lần này còn có ý nghĩa gắn kết giao lưu mọi doanh nhân và doanh nghiệp, không chỉ trên lãnh thổ Việt Nam mà còn lan rộng ra toàn cầu, từ đó không chỉ quảng bá được nét đẹp của phụ nữ Việt Nam mà còn đưa nhan sắc Việt đến gần hơn với quốc tế thông qua cuộc thi này.

“Hiện nay, BTC đã nhận được hơn 40 hồ sơ tham dự của thí sinh. Do đây là cuộc thi để giao lưu, kết nối doanh nhân nên BTC không giới hạn hồ sơ tham dự. Trước trong và sau cuộc thi, BTC sẽ tạo lập nhiều sân chơi để thu hút và gắn kết các thí sinh với nhau. Sau đêm chung kết, nhiều chương trình thiện nguyện cũng sẽ được BTC triển khai. Tôi mong rằng, đây sẽ là cuộc thi mang lại nhiều bổ ích và trải nghiệm cho các thí sinh và thúc đầy việc kinh doanh của họ tốt đẹp hơn”, Hoa khôi Bảo Ngọc – Trưởng BTC chia sẻ.


Không chỉ vậy, để tìm ra được người hội tựu đầy đủ các yếu tố để bước lên ngôi vị hoa hậu thì thành phần ban giám khảo cũng được quan tâm. Năm nay, BTC - Hoa khôi Bảo Ngọc khẳng định đây sẽ là sân chơi đảm bảo sự uy tín và công tâm, bộ ban giám khảo là những người vô cùng có danh tiếng.


Sân chơi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng từ các đơn vị tài trợ: Bà Ms Yukino Osagawara (Giám đốc CTy Green Beauty) nhà tài trợ độc quyền, nhà tài trợ Kim cương Á hậu Thúy Anh và GĐ thương hiệu Dạ hội Thúy Anh, Doanh nhân Sóc Minh Đức - GĐ CTy TNHH Mỹ Phẩm MINH ĐỨC...


Tại buổi họp báo sự xuất hiện của các nghệ sĩ, hoa hậu, á hậu, hoa khôi, doanh nhân, đạo diễn… về tham dự cho thấy sự hấp dẫn và thu hút chính từ cuộc thi mang lại. Người đạt ngôi vị hoa hậu năm nay sẽ sở hữu vương miện trị giá 2 tỷ đồng cùng nhiều vật phẩm giá trị, thực hiện các dự án liên kết doanh nghiệp và các dự án lớn về cộng đồng.


Hoa khôi Bảo Ngọc lỗng lẫy tạo dáng chup hình trước ống kính


Chương trình năm nay được đầu tư đẳng cấp và quy mô với đêm chung kết được diễn ra tại đất nước Thái Lan xinh đẹp, các thi sính sẽ được đào tạo về catwalk, biểu cảm, cách trình diễn trên sân khấu, fomat mới mẻ giúp thí sinh tự tin trình diễn.


Phó BTC - Doanh nhân Nam Lê


Á khôi Lương Huyền phó BTC

Hồ sơ đăng ký gồm: Mẫu đăng ký dự thi của ban tổ chức; 3 ảnh chân dung – 3 ảnh toàn thân, 4 ảnh thẻ; Điền đầy đủ thông tin theo bảng thông tin chi tiết của ban tổ chức.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com